P
PhuocNguyen1025
Guest
- 3/5/17
- 4
- 0
- 1
- 31
Chào cả nhà ah!
Trước đây e lam kê toán thương mại, dịch vụ giờ chuyển sang làm kế toán xây dựng nên còn nhiều điều chưa hiểu rõ, mong cả nhà giúp đỡ.
Công ty e mới thành lập 01/2017 đang trong giai đoạn đầu tư xây dựng nhà xưởng, chế tạo máy móc để hình thành TSCĐ cho công ty. Từ lúc thành lập tới nay công ty phát sinh các chi phí như: chi phí làm giấy phép kinh doanh, lương nhân viên quản lý, kế toán, chi phí mua ccdc cho văn phòng, vvp,... những chi phí này mình hạch toán vào tk là đúng nhất (hạch toán vào 642 hay la treo lên tk 241), hàng tháng mình kc các chi phí này như thế nào. Các ccdc xuất dùng có được phân bổ luôn không, hay là chờ đến khi phát sinh doanh thu mới phân bổ
Trước đây e lam kê toán thương mại, dịch vụ giờ chuyển sang làm kế toán xây dựng nên còn nhiều điều chưa hiểu rõ, mong cả nhà giúp đỡ.
Công ty e mới thành lập 01/2017 đang trong giai đoạn đầu tư xây dựng nhà xưởng, chế tạo máy móc để hình thành TSCĐ cho công ty. Từ lúc thành lập tới nay công ty phát sinh các chi phí như: chi phí làm giấy phép kinh doanh, lương nhân viên quản lý, kế toán, chi phí mua ccdc cho văn phòng, vvp,... những chi phí này mình hạch toán vào tk là đúng nhất (hạch toán vào 642 hay la treo lên tk 241), hàng tháng mình kc các chi phí này như thế nào. Các ccdc xuất dùng có được phân bổ luôn không, hay là chờ đến khi phát sinh doanh thu mới phân bổ