Cần giúp đỡ về kế toán khách sạn

  • Thread starter Tam.Hai
  • Ngày gửi
T

Tam.Hai

Sơ cấp
4/5/17
6
0
1
40
Mình vừa nhận việc kế toán tổng hợp tại khách sạn. Mình vào từ tháng 4/2017. Nhưng công ty đang gặp chút rắc rối về số liệu của năm 2016. Công ty đang hoạt động 1 khách sạn ở quận 3, có 1 CN cũng là khách sạn ở quận 10. CN đăng ký hoạch toán phụ thuộc. Nhưng kế toán cũ chỉ làm sổ sách và BCTC bằng số liệu của chi nhánh và nộp cho thuế q10. Phía cty thì không có sổ sách kế toán cũng kg có BCTC. Giờ bị thuế q3 phạt, em phải lấy dữ liệu của CN làm BCTC tạm nộp cho thuế Q3 ( vì trể hạn rồi cần nộp gấp ).
Giờ chủ của em yêu cầu em làm lại toàn bộ sổ sách và BCTC 2016 để xin nộp lại theo số đúng. Thuế nói e phải gộp dữ liệu của CN về cty để lên BCTC hợp nhất. Em thì lần đầu làm, kg có kinh nghiệm, mong mọi người giúp đỡ, hướng dẫn em cách làm, làm sao để hợp nhất số liệu 2 bên lại để lên BCTC chung. Và cho em hỏi 1 câu nữa ( biết rằng hơi ngu ) hệ thống sổ sách của cty và CN là riêng hay chung 1 sổ?
Theo như đi học thì giữa cty và CN theo dõi bằng tk 136 và 336 nhưng đây là dv khách sạn nên giữa cty và cn kg thực hiện giao nhận hay mua bán nội bộ gì cả. Cả 2 ks hoạt động riêng biệt, chỉ là chung chủ thôi. Em đang rối anh chị ơi
Giúp..... em với, cảm ơn anh chị!!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

Tam.Hai

Sơ cấp
4/5/17
6
0
1
40
Hi ban. bạn có thể mail hoặc ib số điện thoại cho mình mình sẽ hướng dẫn cho bạn nhé: bhdvina@gmail.com hoặc 0939804840 (Hiếu)

Dạ. Cảm ơn bạn nhiều nhiều. Tính gọi cho bạn bằng đt nhưng kg biết thời gian nào bạn rãnh, sợ phiền nên mình gửi email trước
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA