N
nguyengiangyt
Guest
- 18/8/15
- 8
- 0
- 1
- 30
Em chào Anh Chị.
Em có một vấn đề mong anh chị giúp em với. Hôm bữa em có đi 1 ủy nhiệm chi thanh toán tiền thuê xưởng cho công ty. Đúng ra nội dung phải ghi là tiền thuê xưởng từ 15/3 đến 15/4, nhưng em lại ghi thành 15/4 đến 15/5.
Anh Chị cho em hỏi giờ em phải xử lý như thế nào và ủy nhiệm chi của tháng sau em phải ghi là chuyển tiền từ 15/3-15/4 hay sao?
Mong Anh Chị tư vấn giúp em. Em cảm ơn
Em có một vấn đề mong anh chị giúp em với. Hôm bữa em có đi 1 ủy nhiệm chi thanh toán tiền thuê xưởng cho công ty. Đúng ra nội dung phải ghi là tiền thuê xưởng từ 15/3 đến 15/4, nhưng em lại ghi thành 15/4 đến 15/5.
Anh Chị cho em hỏi giờ em phải xử lý như thế nào và ủy nhiệm chi của tháng sau em phải ghi là chuyển tiền từ 15/3-15/4 hay sao?
Mong Anh Chị tư vấn giúp em. Em cảm ơn