Hội thảo FREE "Ứng dụng excel - Chìa khóa thành công trong lĩnh vực kế toán"

thaovuong1412

thaovuong1412

Sơ cấp
#1
proxy.php?image=http%3A%2F%2F4wkt.net%2Ff%2Fqvjonn6anbn2bmj.jpg&hash=9fe2276dff980da7ee4c9a11b9bf6aa3


Bạn là sinh viên mới ra trường, đang tìm việc làm.

Bạn là kế toán mới vào nghề

Bạn là kế toán có kinh nghiệm vài năm nhưng chưa được trang bị kỹ năng làm việc trên excel và word….
Bạn cả ngày lọ mọ với những con số, hoa mắt với màn hình máy tính gồm hàng với cột…. nhưng lại không biết cách tận dụng những tính năng ưu việt của excel và word để phục vụ công việc của mình được tự động hoá, xử lý dữ liệu chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.

Mặc dù doanh nghiệp của bạn có sử dụng phần mềm kế toán, nhưng hợp đồng lao động / bảng lương / báo cáo quản trị cho lãnh đạo ….. bạn đã biết cách để tự động hoá nó như thế nào chưa? Số liệu xuất từ phần mềm kế toán ra / hay số liệu bạn chuẩn bị chi tiết trên excel … làm thế nào để tích hợp vào các biểu mẫu bạn cần trình bày?

Làm kế toán, thường xuyên phải soạn thảo văn bản giải trình cho các cơ quan liên quan… Bạn đã biết chuẩn mực của một văn bản được quy định thế nào chưa? Làm sao để soạn thảo và trình bày một cách nhanh / gọn / chuyên nghiệp / đúng quy định?

Hãy đăng ký tham dự hội thảo miễn phí “ỨNG DỤNG EXCEL - CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG TRONG LĨNH VỰC KẾ TOÁN” do VIETSOURCINGWEBKETOAN đồng tổ chức.


Tại : Lầu 11, TN MB BANK, 538 CMT8, P11, Q3, TPHCM
Thời gian : 8H -11H ngày 20/05/2017
Miễn phí tham dự
Link đăng ký tham dự: https://goo.gl/R6A5SP

Bạn sẽ được chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kế toán, kiểm toán, tài chính, tư vấn công nghệ thông tin tận tình hướng dẫn về lý thuyết, phương pháp ứng dụng vào công việc hàng ngày; giải đáp, trao đổi kinh nghiệm thực tế trong công việc hiện hành của một người làm nghề kế toán.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:

ĐT: 0917 326 413 - Ms.Thảo
Email: wktsg@webketoan.vn
Trân trọng!
 
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
28/7/05
3,093
1,019
113
45
TP.HCM
#2
Bạn làm nghề kế toán hay bất cứ công việc văn phòng nào, công cụ thiết yếu của bạn luôn là ứng dụng office - cụ thể là excel và word. Bạn đã khai thác được hết tính năng của hai công cụ này để ứng dụng cho công việc chưa? Bạn có hình dung nếu bạn sử dụng thành thạo và tận dụng được các công cụ sẵn có của 2 ứng dụng này thì công việc của bạn sẽ được tự động hóa, tăng hiệu suất và nhẹ nhàng rất nhiều không?
HỘI THẢO " ỨNG DỤNG EXCEL - CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG TRONG LĨNH VỰC KẾ TOÁN" do VIETSOURCING và WEBKETOAN đồng tổ chức.
8H00 - 11H00 NGÀY 20/05/2017
img_2753-jpg.18626
img_2754-jpg.18627
img_2756-jpg.18628
img_2759-jpg.18629
 

Đính kèm

Thành viên trực tuyến

  • JULIE TRANG
  • netphuongdong
  • truonggiang2k
  • Nguyễn Hà Lê
  • binhminhsom
  • AZ Invoice
  • hangtt81
  • dankedun
  • Xuântrang0802
  • daongocnam0603
  • dongnamnb
  • cuocvanchuyen2017
  • pttsuong1984@
  • Nguyen Thi My Dung 1
  • minhnguyen2k
  • qthi2209
  • Min'sHouse
  • baotudau
  • xediengiatot
  • quanglinh92
  • chucsoho
  • nhanma90



Xem nhiều