Thông báo phát hành hóa đơn

  • Thread starter mynmyn
  • Ngày gửi
M

mynmyn

Guest
29/11/14
25
5
3
30
Quý 1/2017 e sử dụng hóa đơn cũ, còn dư 4 tờ, e xuất cho quý 2.Trong khi đó e có hóa đơn mới đã thông báo phát hành sử dụng trong quý 2. Vậy khi làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn phải làm thế nào ạ?
 
  • Like
Reactions: nganxang
Kaspersky

Kaspersky

Love Love Love
16/7/12
774
137
43
www.thuthuatexcel.com
Bạn làm như bình thường. Chia làm hai dòng. Trên khai hóa đơn cũ. Dưới khai hóa đơn mới.
 
quynhanh2516

quynhanh2516

Trung cấp
4/2/13
124
13
18
30
Hải Dương
Làm 2 dòng của 2 loại hóa đơn là đc bạn ạ
 
M

maitrang1984

Sơ cấp
5/1/09
5
0
1
36
TP.HCM
Cty mình thay đổi loại hình DN từ CP sang TNHH, không thay đổi MST, cơ quan quản lý thuế. Đối với những hoá đơn đã thông báo phát hành muốn tiếp tục sử dụng mình làm Điều chỉnh TB phát hành hoá đơn điều chỉnh Tên đơn vị phát hành hoá đơn TB/04.AC nộp là được rồi phải không?
Bên mình sd hoá đơn tự in.
Mình hỏi cán bộ quản lý ấn chỉ Chi Cục thuế Q.3 thì họ bảo đổi loại hình DN không phải là đổi tên công ty, không sd mẫu TB/04.AC mà phải huỷ hết hoá đơn cũ. Tiến hành đăng ký hoá đơn mới.
Em đang hoang mang quá. Mọi người tư vấn giúp em.
Cám ơn mọi người.
 
Kaspersky

Kaspersky

Love Love Love
16/7/12
774
137
43
www.thuthuatexcel.com
Cty mình thay đổi loại hình DN từ CP sang TNHH, không thay đổi MST, cơ quan quản lý thuế. Đối với những hoá đơn đã thông báo phát hành muốn tiếp tục sử dụng mình làm Điều chỉnh TB phát hành hoá đơn điều chỉnh Tên đơn vị phát hành hoá đơn TB/04.AC nộp là được rồi phải không?
Bên mình sd hoá đơn tự in.
Mình hỏi cán bộ quản lý ấn chỉ Chi Cục thuế Q.3 thì họ bảo đổi loại hình DN không phải là đổi tên công ty, không sd mẫu TB/04.AC mà phải huỷ hết hoá đơn cũ. Tiến hành đăng ký hoá đơn mới.
Em đang hoang mang quá. Mọi người tư vấn giúp em.
Cám ơn mọi người.
Theo mình cục thuế trả lời vậy là đúng rồi. Đổi tên công ty khác với chuyển đổi loại hình doanh nghiệp. Chuyển đổi loại hình doanh nghiệp thì hủy hết hóa đơn cũ đi. Và in, đăng ký lại hóa đơn mới sau khi có con dấu mới.
 
H

hienbeo99

Sơ cấp
13/9/21
9
0
1
22
Cty e mua gói 300 số hóa đơn, nhưng làm thông báo phát hành cơ quan thuế chỉ cho phát hành 100 số và yc làm công văn điều chỉnh về 100 số, vậy 200 số hóa đơn còn lại thì sao ạ. Ac nào biết giải đáp hộ e với ạ
 
Huyền Mia

Huyền Mia

Điều hành viên
Thành viên BQT
20/10/17
1,256
565
113
28
Cty e mua gói 300 số hóa đơn, nhưng làm thông báo phát hành cơ quan thuế chỉ cho phát hành 100 số và yc làm công văn điều chỉnh về 100 số, vậy 200 số hóa đơn còn lại thì sao ạ. Ac nào biết giải đáp hộ e với ạ
Sao mua 300 số mà CQT chỉ cho phát hành 100 số. CTy bạn thuộc diện bị kiểm soát hóa đơn hay sao
 
H

hienbeo99

Sơ cấp
13/9/21
9
0
1
22
Sao mua 300 số mà CQT chỉ cho phát hành 100 số. CTy bạn thuộc diện bị kiểm soát hóa đơn hay sao
Dạ cty e ms thành lập, phát hành hóa đơn lần đầu. E hỏi lại bên Thuế họ bảo phát hành hết 100 số phải phát hành lại. Nếu sang năm 2022 thì phải báo bên phát hành thay kí hiệu:((
 
Huyền Mia

Huyền Mia

Điều hành viên
Thành viên BQT
20/10/17
1,256
565
113
28
Dạ cty e ms thành lập, phát hành hóa đơn lần đầu. E hỏi lại bên Thuế họ bảo phát hành hết 100 số phải phát hành lại. Nếu sang năm 2022 thì phải báo bên phát hành thay kí hiệu:((
Mình nhớ là đã bỏ quy định cơ quan thuế quản lý trực tiếp xác định số lượng hóa đơn được thông báo phát hành. Doanh nghiệp sẽ tự xác định xem nhu cầu đề thông báo phát hành sao cho hợp lý mà nhỉ
 
H

hienbeo99

Sơ cấp
13/9/21
9
0
1
22
Mình nhớ là đã bỏ quy định cơ quan thuế quản lý trực tiếp xác định số lượng hóa đơn được thông báo phát hành. Doanh nghiệp sẽ tự xác định xem nhu cầu đề thông báo phát hành sao cho hợp lý mà nhỉ
E cx k rõ ạ, lần đầu e làm mấy thủ tục này luôn:((
 
Huyền Mia

Huyền Mia

Điều hành viên
Thành viên BQT
20/10/17
1,256
565
113
28
E cx k rõ ạ, lần đầu e làm mấy thủ tục này luôn:((
Bạn hỏi CQT quản lý trực tiếp bên bạn xem quy định đấy ở đâu để bạn giải trình với sêp. Chứ mình chưa tìm thấy
 

Xem nhiều