T
ThuHa4321
Guest
- 30/5/17
- 0
- 1
- 2
- 31
Em là kế toán mới ra trường, chưa có kinh nghiệm, đang làm cho 1 công ty cũng mới thành lập thôi ạ. Giám đốc có giao cho em tìm hiểu và làm thủ tục để đóng BHXH cho các nhân viên trong công ty.
Hiện công ty e mới chỉ có 1 người có sổ BHXH (hiện đang đóng ở nơi khác), còn lại tất cả đều chưa có sổ.
Em cũng đã đọc 1 số bài viết trên mạng nhưng chưa hiểu rõ lắm. Vậy anh chị nào có kinh nghiệm thực tế về vấn đề này có thể chia sẻ giúp em được không ạ.
Em cảm ơn!!
Hiện công ty e mới chỉ có 1 người có sổ BHXH (hiện đang đóng ở nơi khác), còn lại tất cả đều chưa có sổ.
Em cũng đã đọc 1 số bài viết trên mạng nhưng chưa hiểu rõ lắm. Vậy anh chị nào có kinh nghiệm thực tế về vấn đề này có thể chia sẻ giúp em được không ạ.
Em cảm ơn!!

