Chào mọi người. Mình có vấn đề nhờ các đàn anh đàn chị tư vấn giúp mình với! Chả là bên công ty mình tháng 5/2017 vừa rồi mới phát hiện ra bị mất 3 quyển hóa đơn GTGT liên 1 của năm 2016 ( bị mất cả quyển lun, huhu). Giờ mình không biết phải xử lý như thế nào.
mình có xem qua thông tư 39 và thông tư 166 rồi nhưng thấy quy định chung chung quá. Giờ mình rối quá chả bít phải làm như thế nào cả. Ai bít vụ này xin chỉ giáo giúp mình với!!!. Vụ này thì nộp phạt bao nhiêu vậy ạ!!!
mình có xem qua thông tư 39 và thông tư 166 rồi nhưng thấy quy định chung chung quá. Giờ mình rối quá chả bít phải làm như thế nào cả. Ai bít vụ này xin chỉ giáo giúp mình với!!!. Vụ này thì nộp phạt bao nhiêu vậy ạ!!!

