F
Fuong989
Guest
- 2/6/17
- 3
- 0
- 1
- 29
Giữa tháng trước mình có làm một ủy nhiệm chi thanh toán tiền nước của công ty mình. Số tiền: 25.465.233VND. Lúc đó ủy nhiệm chi của mình đã được xử lý (ngân hàng ký, đóng dấu,...) số tiền đã được đẩy đi. Tuy nhiên sau hơn 1 tuần ngân hàng có gọi cho mình yêu cầu viết lại ủy nhiệm chi vì ở số tiền bằng chữ mình viết: Hai mươi lăm triệu bốn trăm sáu mươi lăm nghìn hai trăm ba mươiba đồng (chữ Mươi và chữ Ba mình viết hơi sát nhau, và ngân hàng nói chữ này nét hơi khác do người khác chèn vào nhưng thực sự là chữ mình viết). Ngân hàng yêu cầu viết lại ủy nhiệm chi, còn số tiền đã đẩy đi tháng trước sẽ không cần đẩy lại nữa. Nhưng việc viết lại ủy nhiệm chi đối với công ty mình là khó khăn do cần có chữ ký và dấu của sếp nhưng sếp thường đi công tác dài ngày và mình thấy phải viết lại ủy nhiệm chi chỉ vì chữ Ba viết hơi sát chữ Mươi thì không đáng. Liệu có cách nào khác để xử lý vấn đề này ?