Ứng xử thông minh của người vợ khi có chồng ngoại tình

  • Thread starter huongnn8x
  • Ngày gửi
H

huongnn8x

Sơ cấp
14/4/15
16
4
3
34
Mấy nay dân tình rần rần vụ ứng viên top 40 HHVN 2014 bị lộ cảnh giường chiếu, tố cáo việc cướp chồng người. Dư luận càng phản ứng dữ dội khi người vợ viết “tâm thư” với những lời lẽ của người có ăn học, kể về đoạn kết cay đắng của mối tình 11 năm. Thôi thì, gạch đá cứ ném tới tấp người con gái hai mấy tuổi chỉ biết sống với bản năng. Còn gã đàn ông gây ra chuyện? Anh ta vẫn tiếp tục qua lại với cô gái hai mấy tuổi, dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng vợ và người tình khi nhắn tin cho bạn, anh ta xem đó là việc “mấy con mèo cắn nhau, chuyện chẳng có gì lớn”
Trước đó nữa, dân tình cũng rần rần với vụ nữ ca sĩ nổi tiếng H., được xem là hồ ly tinh chuyên quyến rũ chồng, bồ người. Không chỉ gạch đá trên mạng, người ta còn tổ chức hẳn các chiến dịch tẩy chay bài bản trên truyền thông người chuyên đi phá hoại hạnh phúc người khác.
Đó là chiến tuyến của các ông bà có chữ, chuyên viên gõ bàn phím. Thực tế cuộc sống, đôi khi một cuộc quánh ghen không cần tâm thư, không cần lên mạng. Các bà các chị có dao lam dùng dao lam, có axit dùng axit, có ớt bột dùng ớt bột. Đánh cho mấy con hồ ly tinh lên vờ xuống ruộng, xét nát áo quần cho phơi thân giữa chợ để biết thế nào là nhục…
Phụ nữ cứ hùng hục đánh nhau, hùng chục chửi bới, sỉ nhục nhau còn “kẻ tội đồ” thực sự cứ rung chân hưởng lạc. Bà cả bà 2 đánh nhau, ông đây đi kiếm bà 3, bà 4, bà 5…
Tỉnh lại đi các chị ba ơi.
Tỉnh lại để biết mình nên làm gì có lợi cho bản thân và gia đình mình.
Mẹ Tiểu Long không khuyên các chị em phải tha thứ cho người thứ 3.
Người thứ 3 đáng lên án. Nhưng trước khi giang tay “đánh đập” họ, các chị ba xem điều đó có khiến mình bị thiệt không, mình có bị “gậy ông đập lưng ông” không khi các con hồ ly tinh trẻ hơn, mạnh hơn, phản đòn dữ dằn hơn mình (như cái clip gần đây, con hồ ly tinh quát vào mặt chị vợ:
-"Về lo mà giữ chồng mày đi, giữ không được thì để “bà” giữ cho”)
Đánh đập “nó” xong mình có bị thương tích không, có bị ở tù không. Mình vô tù, con mình ai nuôi? Đánh về đêm nằm mình có thanh thản không hay vẫn còn dằn vặt, còn hận thù khiến mất ăn mất ngủ, người ốm o, nhan sắc héo mòn. Đánh xong, chồng mình có quay về hẳn với mình không hay đánh xong con A, nó lại tòm tem với con B, con C. Đánh xong “cái con cướp chồng”, con cái mình có đủ cơm ăn áo mặc hằng ngày không, có cảm thấy hạnh phúc không hay con cái chán bố mẹ quá, bỏ nhà đi bụi…
Một phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ ghen tuông bậy bạ, cũng không bỏ hết thời gian lên mạng để lôi kéo đám đông đứng về phía mình mà mình thì chẳng làm gì để chồng mình tự nguyện quay về hay để mình cảm thấy hạnh phúc hơn. Phụ nữ thông minh thấy chồng có mèo, sẽ sẵn sàng bỏ ra một khoản thời gian để tức tối, khóc lóc, nguyền rủa mọi thứ trên đời, sau đó là nhìn lại mình, nhìn lại cuộc hôn nhân đó.
-Nếu bản thân mình là một người tình trên giường nồng nhiệt, một người vợ tốt và chu đáo, người mẹ hoàn hảo mà chồng vẫn quyết gạt hết tình nghĩa để ra đi thì người phụ nữ thông minh sẽ “dần” chồng 1 trận hả hê và để cho họ ra đi vĩnh viễn. Bởi họ biết rằng, chồng mình không có máu dê, không có máu ngoại tình thì trăm con đàn bà nóng bỏng cũng chả quyến rũ nổi, có “dâng” đến tận miệng thì cũng không muốn “đớp”. Ngược lại, nếu cái sự thay lòng đổi dạ đã ăn sâu vào máu thì mãi mãi chồng cũng sẽ là thứ ăn tạp, xác định ngay và luôn: thôi, vứt đi không tiếc thay vì cứ để nó hành hạ, giày xéo cuộc đời mình. Chia tay, khóc chán thì ngồi dậy, vuốt tóc, đánh phấn, thoa son vì con vẫn cần mình và ngoài kia, vẫn còn nhiều anh độc thân, tử tế đang chờ mình đấy thôi. Họ thấy, chồng có mất đi thì nắng vẫn còn rực rỡ lắm.
-Nếu bản thân mình là một người vợ chưa toàn vẹn, việc chồng ngoại tình chỉ là cái cớ để họ tự soi rọi và hoàn thiện bản thân. Người phụ nữ thông minh sẽ biết mình đã bỏ bê bản thân quá lâu, cần làm mới bản thân, yêu chìu bản thân hơn chút nữa. Họ cũng thi thoảng sẵn sàng quẳng chồng qua một bên chứ không cun cút phục vụ như xưa để chồng ghen ghen tí rồi lâu lâu rủ chồng đi hâm nóng tình yêu. Họ để chồng đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác. Họ cũng không “bỏ đói” chồng chuyện yêu đương và giúp chồng ngày nọ chợt nhận ra chân lý giản đơn: Cơm nhà vẫn là ngon nhất!
Phụ nữ thông minh cũng không gào rú lên ghen tuông mà kín đáo để chồng thấy rằng: À, cái con đang hẹn hò anh đấy, nó cũng đang hẹn hò 1 tá thằng khác hoặc nó đang moi tiền của anh để nuôi thằng khác đấy. Đàn bà thông minh có đủ cách để làm việc này mà chồng chẳng mảy may nghi ngờ.
-Phụ nữ thông minh cũng để cho người thấy ba cảm thấy hoang mang rằng: Có phải mình đang gánh “của nợ” thay cho người khác không? Thật sự anh ta có bảnh bao, giàu có, hoành tráng như những gì anh ta phô diễn. Thật ra, anh ta có yêu mình không hay mình chỉ là “bến tạm”…
Khi chồng ngoại tình, bao nhiêu sự thật sẽ lòi ra và ai bản lĩnh, thông mình hơn trong cuộc chiến, người đó sẽ hạnh phúc các chị ba ạ.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Like
Reactions: Qlawyer
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA