Chương trình học bổng ACCA – Khác biệt để thành công

P

Phương Duy2605

Guest
5/6/17
1
0
1
34
Trở thành chuyên gia Kế toán – Tài chính toàn cầu với văn bằng nghề nghiệp quốc tế để được làm việc khắp nơi trên thế giới luôn là niềm khát khao của hàng ngàn nhân sự làm việc trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính, đặc biệt là các nhân sự trẻ với tương lai nghề nghiệp đang đón chờ phía trước.
CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG ACCA – KHÁC BIỆT ĐỂ THÀNH CÔNG do Smart Train – Đối tác đào tạo ACCA đạt chuẩn chất lượng Bạch Kim tại Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội ACCA tổ chức sẽ là chìa khóa giúp bạn thực hiện ƯỚC MƠ sở hữu văn bằng Kế toán công chứng Anh quốc ACCA danh giá trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính. Đây là cơ hội giúp bạn tạo nên giá trị khác biệt bản thânlợi thế dẫn đầu trong thị trường nhân lực Kế toán – Tài chính chất lượng cao đầy sôi động và cạnh tranh hiện nay.
Bạn là nhân sự trẻ đang làm việc trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính và đã SẴN SÀNG cho cuộc đua CHINH PHỤC VĂN BẰNG ACCA?
Giá trị học bổng
  • 1 suất học bổng toàn phần 100% học phí chương trình ACCA trị giá 126,000,000 VNĐ
  • 2 suất học bổng 60% học phí chương trình ACCA trị giá 88,200,000 VNĐ/suất
  • 15 suất học bổng 45% học phí chương trình ACCA trị giá 56,700,000 VNĐ/suất
Ngoài ra, mỗi ứng viên nhận học bổng còn được:
  • Tặng 100% phí đăng kí ban đầu ACCA (trị giá 2,500,000 VNĐ)
  • Miễn phí thường niên 2017 và 2018 (trị giá 5,510,000 VNĐ)
  • Ưu đãi 40% phí tài liệu gốc ACCA từ NXB BPP Learning Medical (Anh Quốc)
  • Tặng túi chống sốc cao cấp từ ACCA
  • Tặng 2,500,000 VNĐ học phí khóa học tiếng Anh chuyên ngành Kế toán – Tài chính
Đối tượng tham gia:
  • Tốt nghiệp đại học
  • Hiện đang làm việc trong lĩnh vực Kế toán, Tài chính, Kiểm toán, Thuế hoặc Ngân hàng
Hình thức xét tuyển:
  • Vòng 1: Xét tuyển hồ sơ bao gồm phiếu đăng ký học bổng online, CV tóm tắt và bản sao bằng Đại học
  • Vòng 2: Kiểm tra kiến thức Kế toán – Tài chính cơ bản bằng tiếng Anh (Trắc nghiệm và câu hỏi ngắn)
Đăng ký:
Vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển (soft copy) trước Thứ Bảy 17/06/2017 qua email:
ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY:
Nhận xét từ học viên
“Chính nhờ văn bằng ACCA mà mình đã được PwC Vietnam lựa chọn là một trong 3 nhân sự tiêu biểu sang PwC Úc làm việc trong thời gian đầu công tác tại PwC Vietnam.” Chị Mai Đoàn Thúy Diễm – Chuyên viên Kiểm toán nội bộ tại Suntory PepsiCo, học viên nhận học bổng ACCA tại Smart Train, hội viên ACCA với thành tích Prize Winner môn P5 (6/2015) và môn F4 (6/2012)
“Vậy là cuối cùng mục tiêu đạt được văn bằng ACCA danh tiếng của mình đã hoàn thành. Một chặng đường gian truân nhưng đầy trải nghiệm lý thú. ACCA giúp mình nâng cao kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính quốc tế được áp dụng rộng rãi trên thế giới.”
Anh Hoàng Minh Thắng – Bộ phận tư vấn tại EY Vietnam, học viên được học bổng ACCA tại Smart Train, hội viên ACCA đạt Prize Winner môn F7 (6/2014)
Văn bằng ACCA được cấp bởi Hiệp Hội Kế Toán Công Chứng Anh Quốc ACCA, một tổ chức nghề nghiệp danh tiếng toàn cầu được thành lập từ năm 1904. Hiện nay ACCA đã có hơn 480,000 học viên và 188.000 hội viên tại hơn 180 quốc gia trên thế giới. Văn bằng ACCA được đánh giá cao bởi các công ty đa quốc gia và được công nhân rộng rãi trên toàn cầu, mang lại cho các hội viên ACCA cơ hội việc làm về Kế Toán – Tài chính – Kiểm toán ở bất kỳ quốc gia nào. Smart Train là đối tác đào tạo Việt Nam đầu tiên được công nhận đạt chuẩn chất lượng Bạch Kim (Platinum Tuition Provider) từ Hiệp hội ACCA
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA