L
linhtrinh204
Guest
- 24/5/17
- 29
- 4
- 3
- 24
Chào Anh Chị
Cho em hỏi với ạ, về chi phí công tác ấy, mỗi lần có nhân viên đi em sẽ làm lệnh công tác 4 ngày nhưng mà họ đi về có 2 hóa đơn khách sạn mà k phải là 3, có thể khách sạn ấy k có hóa đơn, họ sẽ tự chịu tiền ấy, vậy em vẫn tính 4 ngày công tác phí cho họ có được không, thuế có bắt là đầy đủ chứng từ mới được tính ngày ấy không ạ, nếu thiếu vật em cso cần bắt nhân viên phải làm giấy đi dường không ? giúp em với
Cho em hỏi với ạ, về chi phí công tác ấy, mỗi lần có nhân viên đi em sẽ làm lệnh công tác 4 ngày nhưng mà họ đi về có 2 hóa đơn khách sạn mà k phải là 3, có thể khách sạn ấy k có hóa đơn, họ sẽ tự chịu tiền ấy, vậy em vẫn tính 4 ngày công tác phí cho họ có được không, thuế có bắt là đầy đủ chứng từ mới được tính ngày ấy không ạ, nếu thiếu vật em cso cần bắt nhân viên phải làm giấy đi dường không ? giúp em với

