Mỗi tuần một chuyên đề

Thực tập

  • Thread starter Trangtrang0045
  • Ngày gửi
T

Trangtrang0045

Guest
19/6/17
0
0
0
29
Chào các anh chị ạ! Em hiện đang làm báo cáo thực tập về đề tài: "Kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh" tại công ty cấp thoát nước. Em xin số liệu tại công ty thì công ty chỉ đồng ý cung cấp 1 vài chứng từ cho em thôi, không có cung cấp cho em về sổ chi phí cũng như là sổ nhật ký chung vì lý do bảo mật của công ty, em cũng hiểu được, nhưng cho em hỏi ở đây có anh chị nào làm kế toán của công ty nước không ạ? Có thể tư vấn giúp em lập sổ chi phí sao cho phù hợp với loại hình công ty cấp thoát nước không ạ? Em rất cảm ơn nhiều ạ! Vì em không dám xin hoài khi công ty đó đã nói là không cho được rồi.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

ketoanconnon

Guest
12/5/17
24
4
3
42
Theo chị thì ko 1 công ty nào đồng ý cho sinh viên thực tập xem sổ sách kế toán của họ đâu. Nên tốt nhất e phải tự mình lên sổ bằng cách hỏi thêm các anh chị, cô chú trong phòng kế toán đó về các chi phí thường phát sinh trong DN của họ. Doanh thu cũng tương tự, có thể hỏi về thời điểm ghi nhận,.....Sau đó tự mình chế ra thôi em ạ. Chúc em hoàn thành tốt bài thực tập của mình!
 
T

Trangtrang0045

Guest
19/6/17
0
0
0
29
Em cảm ơn chị nhiều ạ! Em cũng có hỏi về các chi phí và doanh thu, nhưng anh phó phòng kế toán chỉ kể chung chung nên em khó hình dung ra được, với anh ấy cũng bận nhiều công việc nên em không dám phiền nhiều.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA