A
atfisak
Sơ cấp
- 14/6/17
- 13
- 0
- 1
- 34
Tình hình là cty mình định đặt in hóa đơn GTGT theo mẫu thiết kế mới không dùng mẫu cũ nửa, mình phải làm những thủ tục gì và hồ sơ thế nào?
Bạn muốn hỏi thủ tục gì? thủ tục để đặt in hóa đơn với bên cung cấp thì cần hợp đồng, gửi mẫu hóa đơn sang cho họ để họ in, xong thì sang tiền nhận hóa đơn + biên bản thanh lý hợp đồng.Tình hình là cty mình định đặt in hóa đơn GTGT theo mẫu thiết kế mới không dùng mẫu cũ nửa, mình phải làm những thủ tục gì và hồ sơ thế nào?
Bạn ơi cho mình hỏi với, hóa đơn cũ trước đây sau khi đổi địa chỉ kinh doanh thì bên mình đã hủy hết rồi (có biên bản hủy), từ đó đến giờ chưa in hóa đơn mới, chưa làm thông báo phát hành hóa đơn mới (theo địa chỉ trụ sở mới), như vậy thì có cần phải nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn nữa không nhỉ? Công ty mình hủy hết tháng 8/2016. Đến quý 4/2016 mình vẫn nộp trắng báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn; nhưng hồi quý 1/2017 thì không nộp nữa do nghĩ thực tế đâu còn hóa đơn mà báo cáo tình hình, cơ mà vẫn muốn hỏi thêm cho chắc.Bạn muốn hỏi thủ tục gì? thủ tục để đặt in hóa đơn với bên cung cấp thì cần hợp đồng, gửi mẫu hóa đơn sang cho họ để họ in, xong thì sang tiền nhận hóa đơn + biên bản thanh lý hợp đồng.
Với thuế thì thông báo phát hành hóa đơn, mẫu hóa đơn (cả 2 đều nộp qua mạng)
Tại quý hủy bạn kê khai báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn bình thường, mặc dù sang quý sau ko còn hóa đơn nhưng bạn vẫn nộp báo cáo để trắng.Bạn ơi cho mình hỏi với, hóa đơn cũ trước đây sau khi đổi địa chỉ kinh doanh thì bên mình đã hủy hết rồi (có biên bản hủy), từ đó đến giờ chưa in hóa đơn mới, chưa làm thông báo phát hành hóa đơn mới (theo địa chỉ trụ sở mới), như vậy thì có cần phải nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn nữa không nhỉ? Công ty mình hủy hết tháng 8/2016. Đến quý 4/2016 mình vẫn nộp trắng báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn; nhưng hồi quý 1/2017 thì không nộp nữa do nghĩ thực tế đâu còn hóa đơn mà báo cáo tình hình, cơ mà vẫn muốn hỏi thêm cho chắc.![]()
Ý là mình muốn đặt in mẫu hóa đơn mới công ty tự thiết kế thì cần phải phải làm những thủ tục hay hồ sơ gì? để thông báo với bên thuế về việc đổi mẫu hóa đơn trước khi đặt in.Bạn muốn hỏi thủ tục gì? thủ tục để đặt in hóa đơn với bên cung cấp thì cần hợp đồng, gửi mẫu hóa đơn sang cho họ để họ in, xong thì sang tiền nhận hóa đơn + biên bản thanh lý hợp đồng.
Với thuế thì thông báo phát hành hóa đơn, mẫu hóa đơn (cả 2 đều nộp qua mạng)
Ko cần thông báo gì cả. Khi nào in xong thì bạn nộp thông báo phát hành + mẫu hóa đơn cho thuế là đcÝ là mình muốn đặt in mẫu hóa đơn mới công ty tự thiết kế thì cần phải phải làm những thủ tục hay hồ sơ gì? để thông báo với bên thuế về việc đổi mẫu hóa đơn trước khi đặt in.
Tks bạnKo cần thông báo gì cả. Khi nào in xong thì bạn nộp thông báo phát hành + mẫu hóa đơn cho thuế là đc