sắp xếp thứ tự ngày tháng trong excel

  • Thread starter cachupi
  • Ngày gửi
C

cachupi

Trung cấp
22/12/16
198
10
18
33
cả nhà cho mình hỏi làm sao khi mình sắp xếp ngày tháng năm trong excel 2007 là tự động các cột nội dung, sl. đg, tt của cột ngày tháng đó đi theo vậy. Vì khi mình sắp xếp từ A-Z thì chỉ cột ngày tháng thay đổi còn cột khác mình phải làm ntn ạ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
ttta92

ttta92

Cao cấp
5/10/16
553
63
28
TP HCM
Bạn phải chọn hết bảng lun vì ngày đó dính theo các thông tin đi chung hàng... bạn xếp mỗi cột ngày tháng mấy cột kia giữ nguyên đúng rồi
 
  • Like
Reactions: The Hoang
L

loan90

Cao cấp
20/6/10
271
69
28
33
TPHCM
Mình biết nè, bạn phải lọc dữ liệu hết bảng nhé, thì mấy cột còn lại mới xếp theo thứ tự ngày tháng luôn.
 
  • Like
Reactions: cachupi
C

cachupi

Trung cấp
22/12/16
198
10
18
33
Cảm ơn bạn nha, mình làm được rồi, mình không quét hết bnagr mà chỉ quét 3 cột , hihi, thật ngốc wa
 
Kaspersky

Kaspersky

Love Love Love
16/7/12
773
138
43
www.thuthuatexcel.com
cả nhà cho mình hỏi làm sao khi mình sắp xếp ngày tháng năm trong excel 2007 là tự động các cột nội dung, sl. đg, tt của cột ngày tháng đó đi theo vậy. Vì khi mình sắp xếp từ A-Z thì chỉ cột ngày tháng thay đổi còn cột khác mình phải làm ntn ạ
Cái này gọi là Sort trong Excel. Bạn muốn Sort đúng thì phải bôi chọn hết các dữ liệu cần Sort.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA