Q
Chào mọi người,nhờ mn người chỉ giúp e với ạ.
_ Công ty e tháng 9 này có chị nghỉ sinh.chị ý đóng bảo hiểm được 2 năm rồi ạ.bây giờ nghỉ thì cần chuẩn bị giấy tờ gì để hưởng chế độ thai sản ạ ?
+ Mẫu C70A-HD
+ Báo giảm lđ theo mẫu D02-TS
là 2 mẫu sẽ gửi cơ quan BHXH ạ ?
1.Chị ý cần chuẩn bị nhưng gì ạ ? có phải là gồm : giấy khai sinh của con or giấy chứng sinh ạ ?
2.khi chị ý nghỉ thì chưa cần giấy tờ gì đúng k ạ ?
3.Số tiền hưởng thai sản có phải là khi doanh nghiệp nhận được số tiền do bhxh trả ,sau đó doanh nghiệp sẽ trả cho nhân viên đúng k ạ ?
E cảm ơn ạ
_ Công ty e tháng 9 này có chị nghỉ sinh.chị ý đóng bảo hiểm được 2 năm rồi ạ.bây giờ nghỉ thì cần chuẩn bị giấy tờ gì để hưởng chế độ thai sản ạ ?
+ Mẫu C70A-HD
+ Báo giảm lđ theo mẫu D02-TS
là 2 mẫu sẽ gửi cơ quan BHXH ạ ?
1.Chị ý cần chuẩn bị nhưng gì ạ ? có phải là gồm : giấy khai sinh của con or giấy chứng sinh ạ ?
2.khi chị ý nghỉ thì chưa cần giấy tờ gì đúng k ạ ?
3.Số tiền hưởng thai sản có phải là khi doanh nghiệp nhận được số tiền do bhxh trả ,sau đó doanh nghiệp sẽ trả cho nhân viên đúng k ạ ?
E cảm ơn ạ

