thuytrang99999
Sơ cấp
- 29/3/17
- 32
- 0
- 8
- 31
Đương nhiên là cần rồi bạn. Nếu không có biên bản giao nhận thì lấy gì xác nhận bên bán đã giao, bên mua đã nhận hàng hoá, và nhận số lượng ntn, chất lượng ntn, đã đầy đủ và đúng theo quy định của hợp đồng chưa.cho e hỏi biên bản giao nhận hàng hóa có cần thiết không ạ?? nếu cần thì khi nào thì cần lập ạ??
vâng cám ơn chị nhé!!!Đương nhiên là cần rồi bạn. Nếu không có biên bản giao nhận thì lấy gì xác nhận bên bán đã giao, bên mua đã nhận hàng hoá, và nhận số lượng ntn, chất lượng ntn, đã đầy đủ và đúng theo quy định của hợp đồng chưa.
Có đầy trường hợp khi giao, hàng hoá bị hỏng, ko đủ số lượng, ko đúng chất lượng, ko đúng xuất xứ và quy cách đã thoả thuận. Hơn nữa còn phòng trường hợp do vận chuyển mà bị hư hỏng, mặc dù khi xuất kho hàng đảm bảo.
Khi nào giao thì lập biên bản bàn giao nhé.
cho e hỏi biên bản giao nhận hàng hóa có cần thiết không ạ?? nếu cần thì khi nào thì cần lập ạ??
Đương nhiên là cần rồi bạn. Nếu không có biên bản giao nhận thì lấy gì xác nhận bên bán đã giao, bên mua đã nhận hàng hoá, và nhận số lượng ntn, chất lượng ntn, đã đầy đủ và đúng theo quy định của hợp đồng chưa.
Có đầy trường hợp khi giao, hàng hoá bị hỏng, ko đủ số lượng, ko đúng chất lượng, ko đúng xuất xứ và quy cách đã thoả thuận. Hơn nữa còn phòng trường hợp do vận chuyển mà bị hư hỏng, mặc dù khi xuất kho hàng đảm bảo.
Khi nào giao thì lập biên bản bàn giao nhé.
Đấy chỉ đúng cho trường hợp giao 1 lần đầy đủ và đúng như hơp đồng/giao dịch đã ký kết thôi bạn. Đương nhiên sau nhiều lần giao và giao xong, bên bán cũng sẽ xuất hoá đơn cho bên mua khi hoàn thành. Nhưng biên bản bàn giao khi đó sẽ là căn cứ để xem giao lần đầu đúng bao nhiêu, có các khoản phạt do vi phạm thời gian giao hàng ko, chất lượng qua các lần giao...