Đ
Đinh thị Việt Trinh
Guest
- 5/7/17
- 4
- 0
- 1
- 32
Em chào mọi người ạ.
Em là sinh viên mới ra trường, hiện nay e có làm kê toán cho công ty tư vấn thiết kế nội thất ạ, e muốn hỏi mọi người 1 số vấn đề là: công ty mới thành lập từ đầu năm đến giờ chưa có phát sinh mua bán gì nhiều, nhưng tháng 6 vừa rồi sếp e có chuyển văn phòng mới, đặt cọc 1 tháng tiền nhà là: 4.500.000 còn trả tiền trước 3 tháng là 13.500.000 thì bây giờ muốn lấy được khấu trừ thuế thì phải mang hợp đồng nhà lên cơ quan thuế và mua hóa đơn ạ,
thứ 2 nữa là các chi phí sơn văn phòng mua bóng điện, rèm cửa mà không có hóa đơn VAT thì hạch toán :
642/111 có được không ạ,
Em cảm ơn!
Em là sinh viên mới ra trường, hiện nay e có làm kê toán cho công ty tư vấn thiết kế nội thất ạ, e muốn hỏi mọi người 1 số vấn đề là: công ty mới thành lập từ đầu năm đến giờ chưa có phát sinh mua bán gì nhiều, nhưng tháng 6 vừa rồi sếp e có chuyển văn phòng mới, đặt cọc 1 tháng tiền nhà là: 4.500.000 còn trả tiền trước 3 tháng là 13.500.000 thì bây giờ muốn lấy được khấu trừ thuế thì phải mang hợp đồng nhà lên cơ quan thuế và mua hóa đơn ạ,
thứ 2 nữa là các chi phí sơn văn phòng mua bóng điện, rèm cửa mà không có hóa đơn VAT thì hạch toán :
642/111 có được không ạ,
Em cảm ơn!

