[Giúp] gộp dữ liệu vào bảng chung từ 2 file data

  • Thread starter MaNhatThien
  • Ngày gửi
M

MaNhatThien

Guest
5/7/17
1
0
1
39
Mong các bác giúp đỡ, em có file Excel báo cáo "Nội trú" và "Ngoại trú" em muốn gộp chung vào một bảng báo cáo chung.
Các file này em trích xuất từ phần mềm quản lý không có phần trích xuất báo cáo bao gồm cả nội trú và ngoại trú nên mỗi tháng phải gộp thủ công

Báo cáo
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
thinhvd

thinhvd

Cao cấp
25/11/09
1,336
234
63
Hà Nội
bluesofts.net
Mong các bác giúp đỡ, em có file Excel báo cáo "Nội trú" và "Ngoại trú" em muốn gộp chung vào một bảng báo cáo chung.
Các file này em trích xuất từ phần mềm quản lý không có phần trích xuất báo cáo bao gồm cả nội trú và ngoại trú nên mỗi tháng phải gộp thủ công

Báo cáo
Cái này thì có 3 cách:
Cách 1 là bạn dùng Add-in A-Tools với hàm BS_SQL và lệnh UNION ALL thì sẽ gộp 2 data vào 1 rất nhanh.
Cách 2 là bạn học lập trình ADO
Cách 3 là bạn copy và paste như trước vẫn làm
 
B

be09

Guest
25/10/11
16
0
1
67
Biên Hòa, Đồng Nai
Cái này thì có 3 cách:
Cách 1 là bạn dùng Add-in A-Tools với hàm BS_SQL và lệnh UNION ALL thì sẽ gộp 2 data vào 1 rất nhanh.
Cách 2 là bạn học lập trình ADO
Cách 3 là bạn copy và paste như trước vẫn làm
Còn 1 cách dùng Consolidate có sẳn trong Excel.
 
Z

zungcoca

Cao cấp
20/1/11
488
169
43
48
05 Quang Trung, Đà Nẵng
chủ thớt đang cần hướng dẫn cách làm chứ không phải chỉ "lộ đề": dùng lệnh này, lệnh nọ, dùng consolidate... vậy chủ thớt mò chắc năm sau cũng chưa xong...
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA