Cách tự động filter và copy dữ liệu sang sheet khác

  • Thread starter Tuannt100210
  • Ngày gửi
T

Tuannt100210

Guest
20/7/17
1
0
1
32
Chào các anh, chị,

Em là lính mới tập VBA, em đang làm 1 file dữ liệu tổng và mong muốn dùng VBA để filter theo tiêu chí định sẵn và cắt, lưu sang 1 file mới.
Workbook gốc (file đính kèm) sẽ bao gồm 05 sheets, trong đó 03 sheets Nguyên tắc là Sheets tĩnh và 02 sheets Thông tin nghỉ phép là Sheets động (sẽ dùng để filter và cắt).
File mới sẽ bao gồm toàn bộ 03 Sheets Nguyên tắc và 02 Sheets Thông tin nghỉ phép.
Tiêu chí filter, cắt và tên file mới dùng để lưu là Thông tin Cán bộ quản lý. Ở sheet Thông tin nghỉ phép là Cột R và ở Sheet Thông tin nghỉ phép_2 là Cột S.
VBA em dùng đã cắt được 3 sheets Nguyên tắc và 1 sheets Thông tin nghỉ phép nhưng chưa cắt được toàn bộ 05 sheets.
Các anh, chị cho em xin giải pháp với ạ.

Em cảm ơn các anh, chị.
File đính kèm ở đây ạ: https://drive.google.com/open?id=0B81P7puAL9bDR0xEWnl1TWZsTDQ
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA