Quy trình ghi bảng kê thanh toán và lập phiếu thu, chi và lập báo cáo tài chính

  • Thread starter Và Bá Pó
  • Ngày gửi
V

Và Bá Pó

Sơ cấp
20/7/17
3
0
1
31
- Chào anh, chị tình hình là em mới ra trường chưa có một cái gọi là kinh nghiệm muốn nhờ anh, chị giúp đỡ.
- Em may mắn được một công ty vừa và nhỏ nhận em làm việc, yêu cầu (nhiện vụ) của của xếp giao cho em làm là khi nào có đầy đủ hồ sơ như : đơn đặt hàng, phiếu nhập, xuấ kho, hóa đơn em phải dựa vào đó kiểm tra lại rồi lập bảng kê thanh toán,rồi lập phiếu chi, thu và sao đó tính đầu ra đầu vào và lập báo cáo tài chính . anh, chị giúp em với, về quy trình thứ tự như thế nào và dựa vào bảng kê thanh toán bằng tiền mặt thì khi nào lập phiếu chi khi nao lập phiếu thu và báo cáo tài chính ạ ?. em cảm ơn anh chị nhiều. vì em học cũng dốt nên còn mù mờ lám, anh chị nào có quy trình thứ tự như thế nào cho em xin, gửi vào email cua em vabapo94@gmail.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

Và Bá Pó

Sơ cấp
20/7/17
3
0
1
31
Anh, chị nào lướt qua cho em xin 1 thời gian ngắn của anh, chị gợi ý giúp em về vấn đề này với. thanks AC
 

Xem nhiều