Hỏi về kế toán công ty tổ chức sự kiện

  • Thread starter hongdiehvt
  • Ngày gửi
H

hongdiehvt

Guest
25/6/17
3
0
1
35
Em chào các anh chị,
Em mới học về kế toán và có một vài khúc mắc khi hạch toán tại công ty sự kiện cần anh chị góp ý như sau:
Công ty A chuyên về tổ chức sự kiện : đưa khách đến 1 địa điểm đặt dịch vụ tại địa điểm đó, thuê âm thanh ánh sáng tại địa điểm, cung cấp mc nhân sự và hoạt động teambuilding cho khách.
VẤN ĐỀ 1: Không biết các hạng mục em hạch toán như dưới đây đúng chưa?
- Chi phí dịch vụ tại địa điểm như ăn uống, phòng họp, phòng nghỉ - 632
- Thuê âm thanh ánh sáng hạch toán vào chi phí 632
- Nhân sự hỗ trợ và mc tk 154 - các chi phí này khoảng 500k/người nên cty ko đóng thuế. Có kí hợp đồng và biên bản bàn giao nhân sự thủ tục như vậy đầy đủ chưa?
- Cái hoạt động teambuilding - tức là công ty sẽ mua đạo cụ hoặc sử dụng đạo cụ công ty có sẵn để tổ chức. cái chi phí này tính vào tài khoản nào được ạ.
Học rồi nhưng em rất hoang mang mong các anh chị chỉ giáo ạ!
VẤN ĐỀ 2 là: Với nếu họ tổ chức cuối tháng mới lấy 1 hóa đơn tổng thể thì em có cần chia các tk thành các tk con theo hợp đồng để phân bổ không ạ!
Em cám ơn các anh chị!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều