thủ tục của doanh nghiệp mới hoạt động

Thảo luận trong 'Pháp luật kinh doanh' bắt đầu bởi cunbim, 21 Tháng năm 2007.

1,556 lượt xem

  1. cunbim

    cunbim Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    khối 4 phường bến thuỷ-vinh - nghệ an
    em đang làm ở công ty mới thành lập. công ty em đã có giấy phép kinh doanh và giấy đăng ký mã số thuế. em không biết thủ tục tiếp theo là gì và hồ sơ bao gồm cái gì?
     
    #1
  2. levy

    levy Guest

    Xong thủ tục với Cục thuế rồi,
    Tiếp theo là lên chi cục thuế em ạ
    Đăng ký hình thức kế toán.
    Đăng ký lương....
    Mua hóa đơn.
     
    #2
  3. Vu T Thanh Men

    Vu T Thanh Men Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCM-TB
    Khi cty bạn đã có MSThuế của cục thuế nếu cục thuế quản lý thì họ sẽ hướng dẫn bạn làm các thủ tục tiếp theo, còn nếu cty bạn thuộc chi cục thuế quản lý thì họ sẽ chuyển hồ sơ của cty bạn xuóng chi cục thuế nơi cty bạn hoạt động và về dưới chi cục thuế họ sẽ hướng dẫn bạn làm các bước tiếp theo nhưng quan trọng là bạn phải hỏi họ để họ hướng dẫn mình cho chính xác.
     
    #3

Chia sẻ trang này