thủ tục nhập khẩu trái cây đông lạnh

ryan_hieu

ryan_hieu

Cao cấp
Thủ tục nhập khẩu trái cây. Hiện nay mọi người cứ nghĩ tại sao một nước nhiệt đới lại đi nhập khẩu trái cây từ nước ngoài về, mọi người nghĩ lạ thôi, chứ thật sự chất lượng không tốt thì mình lại đi nhập, hoặc những trái cây nào mà mình không có thì mình đi nhập khẩu, ví dụ như mình có sâu riêng ngon ơi là ngon nhưng vẫn nhập từ Malaysia về (mà nói thật, hàng nó ngon thiệt,còn hàng Việt thì ngâm thuốc, chỉ giám ăn nhưng nhà nào mà quen biết, or là nho mỹ, nho uc... hỏi thử các công ty có đi nhập khẩu không chứ ? ) trái cây mình ko có như cherry (trái Anh đào) thì nhập thôi.
trai-cay-nhap-khau.jpg

Nay mình xin chia sẽ thủ tục nhập khẩu trái cây tới các bạn nào có ý định nhập khẩu hàng trái cây về bán tại thị trường Việt Nam. Mình xin lưu ý một điểm quan trọng là không phải trái cây nào hay nước nào cũng được phép nhập khẩu trái cây vào Việt Nam đâu nhé. Bạn muốn biết được loại trái cây nào được nhập vào Việt Nam và nước nào được bán loại trái cây nào Việt Nam thì bạn hãy kiểm tra trên trang web của cục bảo vệ thực vật nhé. or vào đây (lưu ý chỗ này) lưu ý lại là không phải nước nào và loại trái cây nào muốn bán vào Việt Nam cũng được đâu nhé.
Nếu bạn kiểm tra ok rồi, tức là loại trái cây đó, và nước đó được bán vào Việt Nam thì ok, lúc này bạn sẽ được phép nhập khẩu vào Việt Nam, nhưng để làm thủ tục nhập khẩu trái cây vào Việt Nam thì bạn sẽ làm đơn xin phép cục bảo vệ thực vật trước cái đã, thời gian cấp phép là 5 ngày làm việc, và hồ sơ được gửi ra cục theo đường bưu điện, hồ sơ gồm đơn xin phép, hợp đồng, giấy phép đk kinh doanh.
Khi có được giấy phép kiểm dịch rồi thì bạn cho hàng về, khi hàng về đến cảng thì bạn sẽ được đi lấy mẫu và kiểm dịch thực tế cho lô hàng nhập khẩu, việc lấy mẫu sẽ do bên kiểm dịch thực vật thực hiện lấy mẫu tại cảng.
Lưu ý thêm phần nữa là nếu nhập khẩu trái cây khô, được đóng gói trong túi, nilon và có in thông tin hướng dẫn sử dụng, xuất xứ, thông tin về sản phẩm (nó được đóng gói ở nước ngoài luôn )thì đó là mặt hàng khác nhé, mặt hàng này làm thủ tục không giống như trái cây đông lạnh đâu nhé, mà mặt hàng này buộc bạn phải làm công bố trước khi nhập khẩu vào Việt Nam( làm công bố là 30 ngày đấy nhé). Bạn nên lưu ý chỗ này.
Nếu bạn không hiểu hay còn thắc mắc gì thì xin liên hệ với nhân viên mình nhé, để làm dịch vụ logistics và dịch vụ vận chuyển cũng như thông quan hàng hoá, các hàng mình chia sẽ tức là các hàng mình đã từng làm, và mình đủ có kinh nghiệm để giúp các bạn giảm thiểu rủi ro cũng như là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp tốt nhất.
Thanks,
nguồn: http://thutucxuatnhapkhau.net/services/thu-tuc-nhap-khau-trai-cay/
Hiếu.
0938244404
skype: mr.hieu.logistics1
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA