Phần mềm BRAVO ứng dụng tại các đơn vị sản xuất ống thép

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
I. TỔNG QUAN PHẦN MỀM

Phần mềm BRAVO 7 (ERP-VN) khi ứng dụng tại các đơn vị chuyên về SẢN XUẤT, GIA CÔNG ỐNG THÉP được tùy chỉnh theo đặc thù của các doanh nghiệp trong ngành. Hệ thống được xây dựng với mục đích trợ giúp cho doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về quản trị và vận hành các quy trình đã xây dựng trên phần mềm theo cơ chế “cùng nhau phối hợp – cùng nhau chia sẻ – cùng nhau kiểm soát – cùng nhau hoàn thành” giữa các bộ phận, phòng ban trong doanh nghiệp nhằm cải thiện và tối đa hiệu quả sản xuất kinh doanh.
II. BÀI TOÁN ĐẶC THÙ CỦA NGÀNH SẢN XUẤT, GIA CÔNG ỐNG THÉP

Các đơn vị chuyên về sản xuất, gia công ỐNG THÉP nói chung và các đơn vị sản xuất CÁN - ỐNG THÉP nói riêng sẽ xây dựng những quy trình khép kín, nâng cao khả năng phối hợp, kiểm soát và phân phối nguồn lực một cách tối ưu, nhanh gọn và hiệu quả. Theo đó, quy trình ứng dụng sẽ được vận hành như sau:
1. Hệ thống tổ chức dữ liệu


>>> Xem chi tiết Mô tả những hoạt động chính tại đây.
III. GIẢI PHÁP CỦA PHẦN MỀM BRAVO:

1. Tổ chức cơ sở dữ liệu phần mềm:
Đặc điểm chung của các doanh nghiệp sản xuất là địa bàn, phạm vị sản xuất kinh doanh phân tán tại nhiều địa điểm, khu vực khác nhau (văn phòng, nhà máy, kho bán hàng, chi nhánh…). Do vậy, ngoài nhu cầu của khách hàng thì khi xây dựng giải pháp BRAVO tiến hành tư vấn các giải pháp tổ chức, phân luồng dữ liệu để thuận tiện trong các công tác nghiệp vụ, chặt chẽ trong việc quản lý các vấn đề phát sinh và tổng hợp mọi hoạt động trong hệ thống tổ chức sản xuất kinh doanh của khách hàng.
a. Mô hình tổ chức cập nhật và khai thác dữ liệu hệ thống:
Như đã đề cập, do các địa điểm sử dụng phần mềm dàn trải theo các vùng địa lý nên BRAVO cần xây dựng một hệ thống dữ liệu kết hợp giữa giải pháp dữ liệu đồng bộ và phân tán nhằm đảm bảo tính tức thời của dữ liệu (phục vụ các vấn đề kế thừa, theo dõi và quản lý dữ liệu phát sinh) và tính liên tục của dữ liệu (nhằm đảm bảo việc bán hàng và sản xuất phải liên tục khi có sự cố về kết nối, giảm độ trễ trong các giao dịch cần tính liên tục như bán hàng, nhập hàng…).
Mô hình dữ liệu:
So%20do%20moi-01.png

Mô tả:
Tại trụ sở chính:
+ Cài đặt 01 phần mềm BRAVO 7R2 bao gồm “chương trình chạy” và “cơ sở dữ liệu” trên máy chủ (Server).
+ Tại các phòng ban, các máy tính được phép truy cập vào phần mềm (máy Client) sẽ được khai báo (tên máy, ID người dùng) và được cài các "chương trình chạy” để người dùng cập nhật thông tin, dữ liệu vào phần mềm.
+ Các User sẽ được quản lý, phân quyền chi tiết theo từng vai trò của người dùng tại các phòng ban liên quan. Mỗi bộ phận sẽ có thiết kế layout (giao diện) riêng phù hợp với nghiệp vụ quản lý của từng bộ phận.
Tại nhà máy và các chi nhánh:
+ Cài đặt phần mềm BRAVO 7R2 chỉ bao gồm “chương trình chạy” (không bao gồm “cơ sở dữ liệu”) trên các máy Client của các bộ phận, user tham gia sử dụng phần mềm để cập nhật và truyền nhận dữ liệu online về phần mềm trên máy chủ tại trụ sở chính.
+ Các user được phân cấp, phân quyền nhằm đảm bảo tính độc lập, trách nhiệm khi cập nhật dữ liệu vào hệ thống.
(Khuyến cáo: để đảm bảo về tính ổn định, an toàn dữ liệu khi vận hành phần mềm thì BRAVO khuyến cáo trang bị thêm một máy chủ dự phòng, máy chủ backup phục vụ cho hai nhiệm vụ chính: thay thế server chính vận hành hệ thống và back up dữ liệu của phần mềm. Trên server chính và server backup tích hợp các ổ cứng vật lý tương đương và cấu hình theo các giải pháp Raid ổ cứng: Raid 0, Raid 1, Raid 10).
b. Phân nhóm các lớp dữ liệu người dùng tại từng địa điểm sử dụng:
Ngoài việc kế thừa dữ liệu phát sinh trong hệ thống thì tại từng phòng ban có những nghiệp vụ riêng, độc lập và đôi khi là bảo mật với các phòng ban khác. Do đó, để người dùng thuận tiện trong việc vận hành, thao tác trên phần mềm thì BRAVO chia giao diện người dùng theo từng lớp (Layout). Cụ thể:
Tại Trụ sở chính:
+ Layout Ban giám đốc công ty.
+ Layout Phòng Kinh doanh.
+ Layout Phòng Mua hàng - XNK.
+ Layout Phòng Kế toán.
+ Layout Phòng Tổ chức
Tại chi nhánh:
+ Layout Ban giám đốc chi nhánh.
+ Layout Phòng Bán hàng.
+ Layout Phòng Mua hàng.
+ Layout Kho hàng.
+ Layout Phòng Kế toán.
+ Layout Phòng Tổ chức
Tại nhà máy:
+ Layout Ban giám đốc nhà máy.
+ Layout Bộ phận Điều độ sản xuất.
+ Layout Bộ phận Thống kế sản xuất
+ Layout Bộ phận Kỹ thuật Cơ Điện.
+ Layout Bộ phận Kho.
+ Layout Bộ phận Quản lý Chất lượng.
+ Layout Bộ phận Kế toán nhà máy
c. Tổ chức, bóc tách cơ sở dữ liệu phần mềm
Để doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, quản lý và tổng hợp dữ liệu phát sinh tại từng địa điểm vận hành phần mềm thì BRAVO tư vấn theo các phương án tổ chức dữ liệu phù hợp với từng quy mô của doanh nghiệp. Theo đó, trên cơ sở dữ liệu của phần mềm (database) sẽ được chia nhỏ theo các khay dữ liệu (gọi là khay đơn vị cơ sở) tương ứng với từng điểm sử dụng để nhận, lưu trữ và xử lý dữ liệu phát sinh tại từng điểm. Và có 01 khay dữ liệu tổng hợp đóng vai trò tổng hợp/hợp nhất dữ liệu phát sinh toàn hệ thống.
d. Xử lý các nghiệp vụ đặc thù của sản xuất kinh doanh
Đặc thù bán hàng:
  • Các công việc bán hàng, xuất khẩu được tiến hành tại văn phòng (trụ sở chính, các chi nhánh) và việc xuất hàng, giao hàng được tiến hành tại nhà máy. Do vậy, phần mềm cần giải quyết các yêu cầu cao về độ chính xác trong công tác xử lý đơn hàng/hợp đồng bán, tính liên tục trong quá trình xuất hàng.
  • Tại văn phòng, cán bộ kinh doanh có thể kiểm soát và theo dõi lưu lượng hàng hóa sản xuất (qua các tiến trình thống kê sản xuất), tồn kho khả dụng (các sản phẩm có khả năng bán được). Tuy nhiên, ngoài các chức năng tự động của hệ thống thì trong quy trình vận hành, doanh nghiệp phải ấn định các mốc thời gian hoàn thiện dữ liệu giữa các địa điểm sử dụng.
  • Theo đó, công việc sản xuất thường diễn ra liên lục và cần phải ấn định thời điểm chốt số liệu sản xuất của từng ngày để các bộ phận kinh doanh kế thừa, nắm bắt được sản lượng thực tế của ngày hôm đó => làm căn cứ xây dựng đơn hàng, làm lệnh xuất hàng. (Ví dụ: quy định trước 8h hàng ngày các bộ phận sản xuất tại nhà máy phải cập nhật, hoàn thiện dữ liệu sản xuất của ngày hôm trước để kinh doanh thực hiện các công đoạn bán hàng).
  • Từ thời điểm kinh doanh hoàn thiện đơn hàng/hợp đồng và lập các “lệnh giao hàng” thì dữ liệu sẽ phải được hiển thị tức thời tại Kho, nhà cân và kế toán nhà máy để lập các thủ tục giao hàng cho khách. Do vậy, ngoài yếu tố công nghệ hỗ trợ của phần mềm, phần cứng thì doanh nghiệp cũng cần trang bị hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin (máy chủ, đường truyền internet, hệ thống điện) để đảm bảo tính liên tục của quá trình sản xuất kinh doanh.
>>> Xem chi tiết Phần mềm BRAVO hỗ trợ giải quyết bài toán tại các đơn vị sản xuất ống thép.

IV. HIỆU QUẢ ỨNG DỤNG PHẦN MỀM BRAVO

BỘ PHẬN KINH DOANH
  • Phòng kinh doanh luôn có thông tin chính xác, tức thời về tiến độ sản xuất, tồn kho khả dụng => hỗ trợ tối ưu cho quá trình giao dịch, đàm phán bán hàng.
  • Cập nhật và kiểm soát liên tục thông tin về quá trình xuất hàng (xe ra, vào khi nhận hàng) và theo dõi vận chuyển các đầu xe cho từng cung đường cũng như sản lượng.
  • Việc đồng nhất tên gọi và quy cách cho sản phẩm trong toàn hệ thống đảm bảo tính chính xác trong giao dịch về bán, xuất, nhập hàng trong toàn hệ thống (giảm thiểu tối đa sự nhầm lẫn khi giao dịch có yếu tố về ngôn ngữ vùng miền).
ĐIỀU ĐỘ SẢN XUẤT
  • Luôn nắm được số liệu thống kê về các yếu tố liên quan đến quá trình sản xuất một cách nhanh chóng và chính xác, hỗ trợ tối đa cho quá trình điều độ, giám sát sản xuất.
  • Nhờ việc quản lý được nguồn gốc, chất lượng của nguyên vật liệu và đặc biệt nắm bắt được thời gian không sản xuất (máy hỏng, sửa chữa…) cũng như tỷ lệ sản phẩm lỗi tại từng máy, có thể quản lý được chất lượng từng sản phẩm và truy vết nguồn gốc khi phát hiện sản phẩm sai hỏng.
BỘ PHẬN MUA HÀNG
  • Giảm thiểu tối đa các giao dịch nội bộ liên quan tới quá trình mua và cung ứng vật tư.
  • Giảm thiểu các sai sót liên quan đến các yếu tố về kỹ thuật, chất lượng, nguồn gốc của vật tư mua về.
  • Giúp kiểm soát tốt nhất về chất lượng nhà cung cấp trong quá trình mua và nhập hàng.
BỘ PHẬN KHO
  • Chủ động trong công tác quản lý, điều hành kho hàng liên quan tới vật tư và thành phẩm.
  • Đáp ứng tốt cho công tác quản trị và đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận kho.
BỘ PHẬN KẾ TOÁN
  • Giảm thiểu công tác nhập lại dữ liệu phát sinh tại các bộ phận và nâng cao vai trò kiểm soát của kế toán.
  • Hỗ trợ tối đa các công tác nghiệp vụ yêu cầu sự chính xác cao như tính giá vốn, tính giá thành sản phẩm.
  • Hỗ trợ tối đa trong việc phân tích, tổng hợp kết quả sản xuất kinh doanh toàn hệ thống
BAN GIÁM ĐỐC
  • Cung cấp cho Ban quản trị những thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời nhất về tất cả các vấn đề liên quan đến sản xuất, kinh doanh của công ty.
  • Lên các báo cáo so sánh, đánh giá dựa trên các chỉ tiêu phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp.
V. DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU NGÀNH SẢN XUẤT ỐNG THÉP SỬ DỤNG PHẦN MỀM BRAVO

1. Tập đoàn Hòa Phát:
  • Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát.
  • Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng.
  • Công ty TNHH MTV Ống thép Hòa Phát Long An
  • Công ty TNHH MTV Ống thép Hòa Phát Bình Dương
  • Công ty TNHH Thép cán nguội Hòa Phát
  • Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát
  • Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát
  • Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất
  • Công ty TNHH MTV Tôn Hòa Phát.
2. Công ty Cổ phần gang thép Thái Nguyên
3. Công ty Cổ phần Thép Việt Ý
4. Công ty Cổ phần Cán thép Thái Trung
5. Công ty TNHH Thép Nhật Quang
6. Công ty TNHH Công nghiệp Chính Đại
7. Công ty Cổ phần Thép Thuận Phát
8. Công ty TNHH Nasteel Vina
9. Công ty Cổ phần Thép Đình Vũ
10. Công ty TNHH Thép Dongbu Việt Nam
11. Công ty Cổ phần Ống thép Việt Đức

Xem thêm:
>>> Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp (BRAVO 7 ERP-VN)
>>> Giải pháp Phần mềm BRAVO cho các ngành nghề đặc thù khác


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Văn phòng tại Hà Nội:
Add: Tầng 3, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa
Email: hanoi@bravo.com.vn
Tel: 0243 776 2472
Văn phòng tại Đà Nẵng:
Add: Tầng 4, 466 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ
Email: danang@bravo.com.vn
Tel: 0236 3633 733
Văn phòng tại Tp. HCM:
Add: 2B, Lầu 2, 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3
Email: hcm@bravo.com.vn
Tel: 0283 930 3352
[TBODY] [/TBODY]
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Lý do Doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng – CRM?

Khách hàng là người quyết định đến sự tồn vinh của một sản phẩm trên thị trường. Việc có được khách hàng đã có, việc giữ chân khách hàng và khiến họ trung thành với những sản phẩm của mình lại càng khó hơn. Do vậy, một vấn đề các doanh nghiệp cần chú trọng đó là quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng – CRM.
1. “Quản trị quan hệ khách hàng” là gì?

Quản trị quan hệ khách hàng - Customer Relationship Management (CRM) là một khái niệm rộng chỉ việc ứng dụng hệ thống phần mềm trong việc quản lý mọi hoạt động của công ty có liên quan đến khách hàng của mình. Trong nhiều trường hợp, nhà quản trị thường nghĩ nó chỉ là các hoạt động phát sinh trước khi ký kết hợp động bán hàng. Song, một nhà quản trị thông thái hiểu rằng những vấn đề phát sinh sau khi ký hợp đồng và trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm của mình sẽ ảnh hưởng tới mức độ tăng trưởng của mình trong tương lai.
2. Tại sao cần thiết phải quản trị quan hệ khách hàng?

Có rất nhiều lý do bắt buộc chúng ta phải quản lý quan hệ khách hàng, hay thậm chí là đầu tư một hệ thống đồ sộ chỉ để làm được việc này. Một số nội dung về quản trị quan hệ khách hàng chúng ta tìm hiểu dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi: “Tại sao phải quản trị quan hệ khách hàng?”
Khach_hang.jpg

2.1. Phát triển quan hệ khách hàng
Xây dựng mối quan hệ giữa công ty với khách hàng cũng tương tự như xây dựng mối quan hệ giữa mình và những người bạn xung quanh. Dĩ nhiên với những người bạn đó chúng ta đều phải có thông tin để liên lạc với họ, những thông tin sơ bộ khác như nghề nghiệp, sở thích… những thông tin đó chi tiết tới đâu phụ thuộc vào mức độ thân thiết của mối quan hệ đó như thế nào. Tương tự như vậy, mối quan hệ khách hàng sẽ giúp 2 bên cùng có lợi, và những thông tin bạn nắm được đối với khách hàng của mình càng chi tiết khẳng định bạn gắn càng kết chặt với họ.
Khi số lượng khách hàng của bạn tăng lên mức vài trăm, vài nghìn, lúc này bạn có những câu hỏi mà bạn khó có thể trả lời một cách dễ dàng khi không có một hệ thống CRM hỗ trợ:
- Tôi bắt đầu quan hệ với khách hàng này từ khi nào? Hay họ bắt đầu sử dụng sản phẩm của tôi vào thời điểm nào?
- Nhân viên nào đang phụ trách khách hàng này? Họ đã liên hệ tới khách hàng như thế nào (Bao nhiêu cuộc gọi, bao nhiêu email…đã được thực hiện)?
- Tôi đã gửi thư kỷ niệm ngày thành lập công ty khách hàng chưa?
- Nhân viên đã liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ chưa?
- Khi nhân viên nghỉ việc, những khách hàng nào do nhân viên đó phụ trách, họ đã bàn giao cho nhân viên mới toàn bộ chưa, có bị sót không?
- …
Nếu nắm rõ được những thông tin này, khách hàng sẽ luôn cảm giác mình được quan tâm và thấu hiểu rõ nhu cầu. Từ đó có thiện cảm và trung thành với sản phẩm của doanh nghiệp.
Nhưng rõ ràng nếu chỉ sử dụng kinh nghiệm, hay excel để trả lời những câu hỏi trên một cách rõ ràng và đầy đủ là việc khó thực hiện được. Nhưng điều may mắn là hiện nay một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM có thể giúp bạn trả lời một cách nhanh chóng.
2.2. Tăng khả năng chăm sóc khách hàng
Với một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM hoàn chỉnh, doanh nghiệp có thể quản lý được hầu hết các thông tin, công việc, cơ hội theo đúng nhu cầu quản trị của mình. Những nội dung quan trọng cần được quản lý bao gồm:
- Quản lý danh sách khách hàng
- Lịch sử chăm sóc và nhân viên chăm sóc
- Lịch sử các giao dịch, ký kết hợp đồng của khách hàng với mình.
- Lịch sử các công việc mà nhân viên đã thực hiện với khách hàng.
- Lịch bảo hành, chăm sóc định kỳ cho mỗi đối tượng.
2.3. Tận dụng mọi khả năng tăng doanh số bán hàng
Với mỗi doanh nghiệp dù là sản xuất hay dịch vụ, danh sách khách hàng là một trong những tài sản vô hình lớn nhất của doanh nghiệp. Để có thể khai thác khối tài sản đó một cách hữu ích chúng ta có thể điểm danh một số phương pháp như sau:
- Gợi ý nhu cầu dựa theo hành vi khách hàng.
- Xúc tiến bán hàng dành riêng cho khách hàng cũ.
- Bán sản phẩm tương tự hoặc có liên quan.
2.4. Quản lý kế hoạch hành động
Như đã trình bày ở trên, CRM giúp nhà quản trị quản lý toàn bộ các hoạt động phát sinh liên quan đến khách hàng của mình. Trong đó, một yếu tố quan trọng là giao việc cho nhân viên chăm sóc. Trên thực tế có nhiều tình huống mà người quản lý cần phải phân chia và giao việc cho các nhân viên của mình thực hiện. Nếu chỉ có 1 – 2 công việc phát sinh hằng ngày hoàn toàn có thể giao việc bằng lời trực tiếp, song nếu có 100 hay hơn phát sinh mỗi ngày, người quản lý không thể đi nói hoặc gửi hàng trăm email cho nhân viên của mình. Và đó chưa tính đến việc quản lý tiến độ và kết quả thực các công việc đó.
Ngoài ra, CRM còn hỗ trợ nhà quản trị rất hữu ích với phương án dự phòng khi nhân viên nghỉ việc. Khi đó, chúng ta sẽ dễ dàng biết được tất cả khách hàng mà nhân viên đó đang chăm sóc chỉ với vài cú nhấp chuột, kèm theo là thông tin về các giao dịch phát sinh cùng kết quả đạt được cho từng khách hàng với chi tiết theo từng giao dịch.
3. Phát triển hệ thống quản lý quan hệ khách hàng – CRM – Cần gì?

3.1. Hiểu rõ các yêu cầu quản trị riêng của doanh nghiệp
Một hệ thống quản lý hiệu quả nói chung không nhất thiết phải là một hệ thống đồ sộ với chi phí khổng lồ mà nó phải là một hệ thống có thể đáp ứng bài toán quản trị đặc thù của doanh nghiệp. Để làm được điều đó, trước tiên doanh nghiệp phải hiểu rõ các yêu cầu quản trị của mình để từ đó có những phương án áp dụng trên phần mềm một cách hiệu quả nhất. Hay nói một cách đơn giản là các lợi ích thu lại là nhiều nhất có thể trên từng đồng được bỏ ra.
3.2. Hệ thống và chuẩn hóa các quy trình
Doanh nghiệp sẽ căn cứ vào các nhu cầu quản trị của mình để hệ thống hóa thành các quy trình nghiệp vụ một cách chuẩn nhất. Các chuẩn này có thể phụ thuộc vào điều kiện cụ thể của từng doanh nghiệp mà có thể lựa chọn ISO để thiết lập một hệ thống quản trị cho doanh nghiệp của mình.
Chúng ta biết rằng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng - CRM có thể hỗ trợ nhà quản trị rất nhiều trong việc quản trị quan hệ khách hàng tại doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên CRM không phải là cây đũa thần với nhiều phép màu huyền bí… để CRM phát huy được hiệu quả của thực thụ của nó, doanh nghiệp đòi hỏi phải có một quy trình với work-flow chi tiết và rõ ràng ở từng bước nghiệp vụ.
3.3. Lựa chọn đơn vị tư vấn – triển khai hệ thống CRM
Có nhiều phương án để xây dựng một hế thống quản trị đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp như tự đầu tư con người để xây dựng riêng cho mình hoặc doanh nghiệp có thể thuê ngoài một đơn vị có kinh nghiệm. Đơn giản hơn và tương đối hiệu quả hơn là tìm đến đơn vị tư vấn đã triển khai thành công hệ thống của họ cho đơn vị cùng ngành nghề lĩnh vực với doanh nghiệp của mình.
Mỗi phương án sẽ có ưu nhược điểm nhất định, trong đó để hạn chế phần lớn rủi ro tiềm ẩn nhà quản trị thường cân nhắc lựa chọn các đơn vị cung cấp giải pháp đã có kinh nghiệm với năng lực đảm bảo triển khai thành công hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các nhà cung cấp hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP nói chung và hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nói riêng. Trong số đó, BRAVO là một trong những đơn vị uy tín với trên 18 năm kinh nghiệm và đã triển khai thành công nhiều dự án quản lý tổng thể doanh nghiệp cho các tập đoàn lớn và CRM là một trong số các phân hệ chính được khách hàng đánh giá cao!
>>> Xem thêm thông tin về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng của BRAVO
Lê Vĩnh Phúc
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Khách hàng vừa và lớn trong lĩnh vực sản xuất ống thép đang sử dụng Phần mềm BRAVO
>> Chi tiết, xem tại đây: https://www.bravo.com.vn/vi/Khach-hang/Nganh-cong-nghiep-thep

Phần mềm BRAVO (ERP-VN) khi ứng dụng tại các đơn vị chuyên về SẢN XUẤT, GIA CÔNG ỐNG THÉP được tùy chỉnh theo đặc thù của các doanh nghiệp trong ngành. Hệ thống được xây dựng với mục đích trợ giúp cho doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về quản trị và vận hành các quy trình đã xây dựng trên phần mềm theo cơ chế “cùng nhau phối hợp – cùng nhau chia sẻ – cùng nhau kiểm soát – cùng nhau hoàn thành” giữa các bộ phận, phòng ban trong doanh nghiệp nhằm cải thiện và tối đa hiệu quả sản xuất kinh doanh.


1540979563118.png
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA