Webketoan 15 năm - Dấu ấn sức mạnh Cộng Đồng

  • Thread starter Thanh Nam
  • Ngày gửi
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật WKT 15 năm, WKT đã tổ chức nhảy dân vũ Chung Sống. Việc tập luyện đã hơn 3 tuần qua.

Trong lúc nhảy dân vũ tiết mục Chung Sống trên cầu Ánh Sao Q7, một cơn mưa lớn ập xuống làm toàn bộ ướt hết.
Tất cả đều giữ vị trí để bài nhảy được ghi hình đến phút cuối. Cảm ơn tất cả các em gái Webketoan, những đồng đội tuyệt vời!
Một kỷ niệm ghi dấu cho hoạt động 15 năm Webketoan.




Tập luyện vất vả nhưng hăng say


Clip do chị Huynh Tuong Vi ghi hình.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Khóa học Quản trị dòng tiền
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,687
1,372
113
50
TP.HCM
Cho đến hôm nay, vẫn còn thành viên gửi đến Webketoan những cảm xúc ưu ái và ngưỡng mộ. Là một trong những người giữ lửa cho Webketoan, bản thân mình rất biết ơn và rất tự hào!
Một lần tình cờ được một người bạn giới thiệu tham gia vào webketoan, nhưng lúc ấy, em suy nghĩ rằng cùng bình thường như bao group khác thôi, còn cười nhạo ông bạn 1 cái nhếch môi, haiza.
Nhưng vì tính tò mò của mình khi nghe ông bạn kể xong cũng lén lén vào xem thử có gì không mà ổng ca giữ thế, thế là em biết webketoan từ đó,
Khi mới băt đầu tham gia, em chỉ tham gia học hỏi kinh nghiệm từ các bận tiền bối đi trước,qua các bài viết chia sẻ nhưng cho đến một ngày, em vô tình gặp được một người, giống như người thầy, người chị đã truyền lửa cho em để em tiếp tục tham gia nhiều hơn, Chị là người luôn động viên cho em nổ lục trong cuộc sống, cũng là người cho em không ít kinh nghiệm, và giúp biết đến nhóm Kara Team.Đó là Chị Ngoc Do
Nhớ ngày đầu muốn đến với team, Làm quen mạ Hoanglevy Vy, mà không điều tra trước đã gọi mạ là Anh, em nhớ mạ bảo mạ không phải là anh, hihi nghĩ lại thật buồn cười quá, rồi từ đó em đến với team kara, ở đó có mạ Nguyễn Cẩm Tú nhiệt tình, luôn luôn tiên phong và người lớn tiếng nhất trong team, hihi, rồi ch Loan Kim lúc nào cũng cười sảng khoái, Chị Ngoc My xinh đẹp, Anh Lam Hai Tuyen ẹp chai nhất nhà, và còn 1 số chị nữa…
Đây là lần đầu tiên em tham gia webketoan, tuy rằng thời gian tham gia không lâu, nhưng nơi này đã cho em tình cảm rất nhiều, có những bậc anh, bậc chị dày dặn kinh nghiệm về kế toán đã cho em k biết bao nhiêu kinh nghiệm, và luôn luôn giúp em thay đổi, có nhưng anh chị k phải từ kế toán nhưng lại cho em kinh nghiệm sống, luôn khuyên em những điều nên làm, thật sự giống như một mái nhà, mà người anh, người chị cứ theo dìu dắt đàn em của mình.Thật sự em không nghĩ có một tổ chức nào mà tình cảm chân thành như thế, mọi người luôn cho đi mà không đòi hỏi hay hy vọng sẽ nhận lại bất cứ điều gì trong tương lai, và trong đấy Ngưỡng mộ nhât là Chị Vu Viet Huong, Chị Lan Chi, Anh Thanh Nam,Tường vy ….
Đó là những điều mà xuất phát từ những gì mà em đã cảm nhận được khi biết đến webketoan.
Và cuối cùng, em chúc Chị Ngọc luôn hạnh phúc, thành công, xinh đẹp, chúc team kara ai nấy ngày càng xinh đẹp và ngày càng đoàn kết hơn nữa, chúc webketoan ngày càng thành công, và dìu dắt được nhiều bạn trẻ

Link bài viết trên Webketoanfacebook
 
binhminhsom

binhminhsom

Ngoan hiền nhất WKT!!! :D
17/11/08
971
159
43
Mây và núi!!!
Ủa, thể lệ cuộc thi chưa có thời gian công bố kết quả anh @Thanh Nam ơi?
 
  • Like
Reactions: ngocnobita
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
CẢM NHẬN TỪ NHỮNG CẢM NHẬN (*)


Ban Tổ Chức nhận được 24 bài dự thi chính thức và một số bài cảm nhận (không dự thi), tất cả đều được lưu giữ trong Forum Webketoan.

Được đọc những dòng cảm xúc của các bạn dự thi, đối với chúng tôi đó là niềm vui, tự hào và đan xen nhiều tình cảm lẫn lộn. Hồi hộp đón chờ từng nhận xét của các bạn thành viên về người bạn Webketoan. 15 năm xây dựng Web, 15 năm theo đuổi một con đường xây dựng Cộng Đồng Webketoan phi lợi nhuận. Webketoan đón nhận tình cảm ưu ái và những kỳ vọng của các bạn thành viên. Những Admin, Mod Webketoan vui sướng đón nhận sự ủng hộ tinh thần qua các bài viết và hiểu rằng con đường xây dựng Webketoan thành một Công Đồng hữu ích đã không hề uổng phí.

Cuộc thi khám phá những nhà văn kế toán: tác giả Đào Minh dẫn dắt tình cảm người đọc qua một câu chuyện dài như tiểu thuyết trữ tình. Tác giả Lâm Hải Tuyền với phong cách sốc cho người đọc nhưng vẫn chan chứa cảm xúc, mong WKT ngày càng hoàn thiện hơn. Kaspersky như đúng với tên gọi là một phần mềm tin học, bạn trình bày bài viết đầy tính kỹ thuật. Thuy Ngoc với những chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy tình cảm.

Một điểm lưu ý các bạn viết văn, đặc biệt là dự thi thì nên cẩn thận, một đức tính cần có của người làm kế toán. Một số bài viết kiểm tra chính tả chưa kỹ, cảm giác như đang thưởng thức một bát cơm ngon và dính vào một hòn sạn nhỏ bởi lỗi chính tả. Văn, thơ là tâm hồn con người, không yêu cuộc sống và không cảm nhận được nó, hẳn sẽ khó viết ra những lời từ đáy trái tim và rung động hàng trăm bạn đọc. Cẩn thận, trau chuốt, chỉn chu thì tình cảm sẽ dễ dàng lan tỏa.

Nhiều bài viết nhắc đến các Mod, Admin, không biết có phải tác giả muốn tranh thủ tình cảm từ ban giám khảo :). Để có một Webketoan như ngày hôm nay, bất kỳ một Admin hay Mod sẽ không thể xây dựng được, Webketoan là một công trình đóng góp từ rất nhiều thành viên tâm huyết qua nhiều thế hệ. Webketoan tự hào được xây dựng bởi vô vàn những người bạn thầm lặng, chưa từng được vinh danh những sẵn sàng hết lòng vì một ngôi nhà chung.

Nhìn chung, các bạn đến với Webketoan chính là do anh.....Google. Mong muốn chiếm lĩnh tri thức, học hỏi đã đưa bạn đến với Webketoan. Từ phút ban đầu bỡ ngỡ, e ngại, thành viên đã cảm nhận được những giá trị về sự chân thành, về kiến thức chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực kế toán, sự ấm áp tình người và sinh hoạt trong một Cộng Đồng đầy tính nhân văn. Một trong những thành viên Webketoan, không gởi dự thi nhưng đã viết cảm nhận đầy xúc động về Cộng Đồng Webketoan, anh Võ Minh Tùng, trong những giây phút cuối đời, anh đã dành những từ ngữ tốt đẹp cho những người bạn Webketoan. Như một lời nhắn gởi, mỗi một giây phút đi qua, chúng ta hãy trân trọng và sống một cách xứng đáng nhất.

Cảm ơn các bạn đã nhìn nhận những giá trị mà Webketoan đã xây dựng 15 năm qua.

Thật khó cho Ban Giám Khảo khi đưa ra các quyết định cuối cùng. Mong tất cả các tác giả đến với cuộc thi trên tinh thần vô tư mà chính Webketoan đã luôn như thế. Sau đây là kết quả từ những vòng chấm đầy cân nhắc của Ban Giám Khảo:

Giải nhất do BGK chấm
Tác giả Kasperksy – Cao Cường – Bài số 02: https://goo.gl/HVpQjK

Giải nhì đồng hạng do BGK chấm
Tác giả Lâm Hải Tuyền- Bài số 17 https://goo.gl/HzaEiC
Tác giả RuaDiuDang- Bài số 18 https://goo.gl/he7oyE

Giải “Cộng Đồng” do thành viên bình chọn:
STTTác giả (nick forum)Tác giả (nick FB)Bài viết sốLink bài thi(FB)Link bài thi(4F)
1Luca Nguyen20https://goo.gl/3VMFvVhttps://goo.gl/XbN3AR
2Thuhuong166Nguyễn Thu Hương8https://goo.gl/mXiqHyhttps://goo.gl/2bGP6w
3ngocnobitaNgọc Nữ5https://goo.gl/1Mtbkqhttps://goo.gl/uovPVF
4Lan Ngọc21https://goo.gl/mmzTsAhttps://goo.gl/2YD7yw
5Hoangle Vy24https://goo.gl/NhPGxF
6Tuyettramkc1Annie Trâm9https://goo.gl/HqvgN6https://goo.gl/t4de2b
7Nhat DieuPhố núi7https://goo.gl/EwfC8Lhttps://goo.gl/zVd2Ld
8Bao Thu11https://goo.gl/MxBHmthttps://goo.gl/mFyMVy
9Tigon-ETCHoa Tigon14https://goo.gl/k7uy5Rhttps://goo.gl/Vi7JC3
10Đào Minh12https://goo.gl/xq5BEshttps://goo.gl/rLGRuv
[TBODY] [/TBODY]
Trân trọng cảm ơn các tác giả và anh chị đã ủng hộ cuộc thi "Webketoan 15 năm - Dấu ấn Cộng Đồng"

TM. Webketoan

Thanh Nam



----------------------------------

Ghi chú về giải thưởng, anh chị em đoạt giải vui lòng liên hệ Ms Loan (@Lặng Yên) để xác nhận tham dự sinh nhật Webketoan

Giải “Cộng Đồng”
10 giải Cộng Đồng, mỗi giải là 1 vé mời tham dự sinh nhật Webketoan và 01 áo Webketoan.
Bài đoạt giải là bài có số lượng like (hoặc emotion khác) cao nhất theo thống kê trên Group WebketoanFacebook theo thứ tự từ cao đến thấp.

Giải “Ban Giám Khảo”
Một giải nhất: 04 vé mời tham dự sinh nhật Webketoan + 2 áo Webketoan
Hai giải nhì: mỗi giải 02 vé mời tham dự sinh nhật Webketoan + 01 áo Webketoan

Thành viên đoạt giải có quyền chọn tham dự tại 1 trong 3 miền hoặc tặng vé lại cho người khác.
Bài đoạt giải do hội đồng Ban Giám Khảo chấm điểm và thống nhất kết quả.
Giải thưởng không quy đổi thành tiền. Vé mời tham dự sinh nhật có thể đặt chỗ tại 1 trong 3 nơi tổ chức sinh nhật Webketoan (Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM), trước ngày tổ chức sinh nhật 5 ngày.

* tựa đề đặt theo anh ketoancon trong cuộc thi cảm nhận 5 năm WKT
 
Sửa lần cuối:
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,687
1,372
113
50
TP.HCM
Bài viết trên WebketoanFacebook

15 năm, một khoảng thời gian không hề nhỏ, giữ được một sân chơi, chia sẻ kến thức, kinh nghiệm không vì lợi ích không hề đơn giản.
Một sự tình cờ, tôi tham gia vào facebook của cộng đồng kế toán thông qua ông lão Kế Toán Già Gân để tìm một kế toán báo cáo thuế. Và kết quả là..... Nghiện cái cộng đồng này.
Qua 4 năm làm quen, sinh hoạt chung, lầy lội chung, nghiêm túc có, đùa giỡn có, bựa có... Ôi thôi thì đủ thứ. Tôi nghiệm ra được một điều rằng:
Anh Chị Em của cộng đồng ngoài việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thì còn có một thứ tình cảm. Nó như một loại keo, mà giới trẻ bây giờ hay gọi là thính hay bả gì đó. Ai đã măm măm rồi thì khó mà dứt bỏ được.
Có những người, chả phải kế toán, cũng chả buôn bán gì, thế mà vẫn cứ nghiện. (Mai Trinh, Tùng Minh Võ, ...). Có những người bị dính bả rồi mới học kế toán (Xuân,...).
Về nghiệp vụ là thế, về giao tiếp thì sao? Đừng gọi FB là sống ảo, vì từ cái ảo đó, trở thành cái tình thật chỉ qua một bước nhỏ.
Một kỷ niệm đáng nhớ:...
Sinh Nhật Web năm 2016, mèo bệnh không nhẹ, nhưng nghe ông già Mẫnbò lên, mèo cũng bò ra, thật sự ngồi có cảm giác muốn xỉu nhưng vẫn thấy vui, mặc dù không cười nổi.
Những người bạn hỏi thăm, chia sẻ những bài thuốc, những lời thăm hỏi, động viên, có cả những lời “thách đấu” của Chị Chi.
30/4, Vào viện, thương hai đứa ThắngDiễm Mi đã túc trực ở bên cạnh. Nhỏ Diễm Mi từ Nha Trang vào, không kịp về nhà mà lại vào viện luôn. Thương Gái Hoanglevy VyVu Viet Huong vào thăm nuôi, đem cháo vào, cho đến bây giờ vẫn còn nợ công chúa 20 đôi hài Lọ Lem bị đứt. Thương lắm.
.......
13/7, Vào viện, anh em FB nháo nhào vì không liên lạc được với mèo. Tội cho Trà Hương phải lùng sục, tìm cho được tung tích mèo mập và thông báo lên FB. Thế là sau đó, gần như tất cả bà con vào thăm nuôi, động viên, làm cho tinh thần và ý chí của mèo tốt hơn hẳn.
Thương lắm, yêu lắm những tình cảm từ mạng ảo trở thành tình cảm thật.
....
Một mạng sống đáng giá bao nhiêu?
Có bạn bè nào, lên FB thì như oan gia, gặp là chém, troll cho tới bến, nhưng khi nghe bạn cần thuốc chữa bệnh đã không ngại đường xá xa xôi, nhờ vả người lên tận Trời để tìm thuốc. Rồi lại tức tốc tìm người gửi vào SG để trị bệnh cho bạn kèm theo những giọt nước mắt.
Yêu lắm, yêu với tình yêu bạn bè, như người thân, không có gì có thể diễn tả được Mắm à. Nhờ thế mà hôm nay mèo đã khỏe và có thể lên kế hoạch cho lời hứa với Mắm – Một chuyến phượt Hà Giang – chỉ tiếc rằng lúc này Mắm không rãnh rỗi như trước nên không đi được.
Thôi, để giữ lời hứa, mèo hứa sẽ đi Hà Giang, sau đó sẽ về Hanoi, anh em mình hy vọng lại gặp nhau.
Một mạng sống là vô giá phải không ?
Khi đứng giữa lằn ranh của sự sống và cái chết, người ta thường nghĩ lại xem mình đã hết nợ chưa. Mèo thì chưa trả được hết nợ cho các bạn, mặc dù đã thật sự đứng ngay lằn ranh đó.
Mèo hồi sinh nhờ ơn lớn của Mắm, Hoàng Vi Hoàng, Chị Pham Thi Kim Chi, và tất cả bạn bè đã lo lắng cho Mèo. Trong đó không ít những giọt nước mắt khi nghe tin mèo bệnh nặng và cả những câu chửi của Nguyễn Trọng Hiệp, Những câu chửi, trách hờn đó đã làm vực dậy niềm tin vào khả năng sống còn.
Còn rất nhiều những người bạn đã giúp sức cho mèo trong lúc khó khăn nhất. Mèo không tag được hết nên mong được thứ lỗi
Bao nhiêu lời cho đủ để cảm ơn tất cả các bạn cộng đồng kế toán, cám ơn những leader của cộng đồng đã dìu dắt cho các bạn không chỉ là kiến thức mà còn tập cho các bạn sống vì tình người.
Mong sao các bạn luôn mạnh khỏe để chúng ta có thể còn gặp nhau nhiều hơn.
YÊU CÁC BẠN.
TPHCM, ngày 20 tháng 09 năm 2017.

View attachment 18873
Đây có lẽ là những dòng tâm sự cuối của anh ấy.

Cũng kịp gặp nhau lần cuối, nói với nhau những lời chân tình.
Xem như duyên trần của anh đã trọn vẹn.

Đánh đổi đớn đau bằng ra đi thanh thản, đáng lắm chứ!

Em và các bạn sẽ không tiếc nuối để anh không nặng nợ và mau siêu thoát, là điều mà người ra đi mong mỏi nhất, người ở lại cũng an lòng. Sự ấm áp của anh chắc chắn sẽ còn mãi trong lòng tất cả bạn bè.

Về nơi ấy bình an, anh nhé!
 
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,687
1,372
113
50
TP.HCM
upload_2017-10-11_13-47-37.png
Và đây, mỗi ngày, chúng tôi lại nhận thêm được những niềm tin yêu, như tiếp thêm động lực và chính là chất xúc tác duy trì ngọn LỬA tâm huyết..... để rồi, sẽ lại có thêm DẤU ẤN 20 - 25 - 30 - 50 ....... và xa hơn thế nữa.
 
hiepnt1974

hiepnt1974

Chạy xe ôm ^^
25/11/08
1,163
41
48
Hạ Long city
Đây có lẽ là những dòng tâm sự cuối của anh ấy.

Cũng kịp gặp nhau lần cuối, nói với nhau những lời chân tình.
Xem như duyên trần của anh đã trọn vẹn.

Đánh đổi đớn đau bằng ra đi thanh thản, đáng lắm chứ!

Em và các bạn sẽ không tiếc nuối để anh không nặng nợ và mau siêu thoát, là điều mà người ra đi mong mỏi nhất, người ở lại cũng an lòng. Sự ấm áp của anh chắc chắn sẽ còn mãi trong lòng tất cả bạn bè.

Về nơi ấy bình an, anh nhé!
Đọc lại những dòng chữ ấy lại thấy thương Mèo ghê :(
 
thaohp

thaohp

Bà già xinh gái!
30/11/05
138
5
18
45
Hải Phòng
WKT - MỘT TÌNH YÊU !

Nhớ ngày nào ta với mình gặp nhau
Thấm thoắt thoi đưa đã mười hai năm có lẻ
Chúng mình đã nắm tay nhau đi hết tháng năm tuổi trẻ
Nâng đỡ nhau qua từng bước gian nan

Dẫu cuộc đời dâu bể hợp tan
Thì ta vẫn yêu mình như những ngày xưa cũ
Dẫu cuộc đời gió mưa vần vũ
Về bên mình ta sẽ thấy bình yên

Ta lại nhớ những ngày tháng khùng điên
Ăn - ngủ - nghỉ đều hướng về WKT
Ôi có thứ tình yêu không phải tán :D
Là của ta với mình – WKT thân yêu

Sinh nhật mình ta muốn nói bao điều
Nhưng chẳng biết nói gì ngoài cái ôm thương nhớ
Chúc mừng mình - TUỔI 15 hăm hở
Bước những bước thật dài ra bốn biển năm châu
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
15 NĂM - DẤU ẤN SỨC MẠNH CỘNG ĐỒNG


Từ những ngày đầu thành lập Webketoan, chúng tôi chỉ biết nhau qua nick trên forum, nick trên yahoo và thật khó có điều kiện gặp nhau. Thành viên Webketoan ở khắp các miền Bắc, Trung, Nam luôn có niềm mơ ước tổ chức một kỳ offline có thật nhiều anh chị thành viên các miền tham gia. Do đặc thù địa lý xa xôi, điều kiện kinh tế ...nên ước mơ vẫn chưa thực hiện.

Nhân dịp sinh nhật 15 năm, Webketoan đã quyết định thực hiện Video nhảy dân vũ Chung Sống, được thực hiện ở 3 miền và lồng ghép những cảnh đẹp nhất tại Thủ đô Hà Nội-công viên Cầu Gấy, cầu Rồng Đà Nẵng và cầu Ánh Sao - TP.HCM.

Hơn một tháng trời ròng rã tập luyện, dựng clip với sự hỗ trợ nhiệt tình hăng say của Ban điều hành, của các cựu Mod và hàng trăm diễn viên nhảy không chuyên của 3 miền.

Không chuyên về nhảy, vẫn còn lóng ngóng nhưng tất cả đã đồng lòng dành những tình cảm từ trái tim để xây dựng Clip nhảy dân vũ Chung Sống. Hình ảnh được quay tại Bắc-Trung-Nam như một sự chia sẻ ước mơ được gặp mặt, như một lời cảm ơn đến người bạn Webketoan, nơi đã kết nối chúng tôi như những đồng đội với nhau.

Xin chân thành cảm ơn đội kỹ thuật và đội nhảy Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Đặc biệt, xin cảm ơn anh Phong Vũ (cựu mod WKT với nickname phong2v), anh @camto80 đã chạy đua với thời gian, dành những kinh nghiệm hay nhất để tư vấn và dàn dựng clip.

Giờ đây, hãy cùng lắng nghe bài hát với những giai điệu mà Webketoan muốn nhắn nhủ đến tất cả anh chị em thành viên:
Muốn bếp hồng thì góp củi góp than
Muốn rộn rã thì góp tiếng ca tiếng đàn
Mình cùng nhau ở chung mái nhà
Nhà mình vui từ những niềm vui góp về
Muốn no say muốn ấm êm
Thì góp rượu thịt góp chiếu chăn
Mình cùng nhau hợp chung tấm lòng
Nhà mình chan hòa những niềm vui sống cùng ......
#WKT15năm
ps:Video xem chế độ HD để rõ hơn
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA