H
Hami Nguyen
Guest
- 15/8/17
- 20
- 0
- 1
- 31
Xin chào!
Cho mình hỏi 1 tờ HĐ GTGT đầu vào có ghi 2 loại hàng hóa dịch vụ nhưng một loại có thuế GTGT 10% còn 1 loại ko có thuế. Mình nên viết phiếu chi ntn ?
VD:
Lệ phí sân bay 80.000 ko co thuế
Thu hộ vé máy bay 600.000 thuế gtgt 60.000
Tổng tiền thanh toán là 740.000.
Mình có cần phải tách thành 2 phiếu chi ko?
Bạn nào biết chỉ giúp mình.
Cho mình hỏi 1 tờ HĐ GTGT đầu vào có ghi 2 loại hàng hóa dịch vụ nhưng một loại có thuế GTGT 10% còn 1 loại ko có thuế. Mình nên viết phiếu chi ntn ?
VD:
Lệ phí sân bay 80.000 ko co thuế
Thu hộ vé máy bay 600.000 thuế gtgt 60.000
Tổng tiền thanh toán là 740.000.
Mình có cần phải tách thành 2 phiếu chi ko?
Bạn nào biết chỉ giúp mình.

