Q
Mong mọi người chỉ em với ạ,
Bên e có thanh toán tiền thuê nhà cho nhân viên nước ngoài.
Phải đóng thuế thu nhập cá nhân,e muốn loại khoản này ra và k pải đóng thuế thì phải làm như thế nào ạ ?
+) Đối với khoản tiền thuê nhà thì hạch toán trừ vào lương ạ ?
+)Mỗi tháng e chỉ làm bảng lương cho nhân viên đó nghỉ mấy ngày 1 tháng,là tránh được pải đóng TNCN đúng k ạ?
Bên e có thanh toán tiền thuê nhà cho nhân viên nước ngoài.
Phải đóng thuế thu nhập cá nhân,e muốn loại khoản này ra và k pải đóng thuế thì phải làm như thế nào ạ ?
+) Đối với khoản tiền thuê nhà thì hạch toán trừ vào lương ạ ?
+)Mỗi tháng e chỉ làm bảng lương cho nhân viên đó nghỉ mấy ngày 1 tháng,là tránh được pải đóng TNCN đúng k ạ?