Thắc mắc hóa đơn cung cấp lắp đặt thiết bị cho doanh nghiệp chế xuất

G

Gào To

Guest
20/9/15
1
0
1
30
Chào các anh/chị,

Sắp tới công ty em có hợp đồng cung cấp lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy cho doanh nghiệp chế xuất.
Theo như em tìm hiểu thì phần nhân công không cần phải làm tờ khai hải quan. Vậy những thiết bị phòng cháy khác như: bình chữa cháy, đầu báo cháy,... có cần khai báo không ạ?
Vật tư sẽ bao gồm cả những thiết bị trong nước và những thiết bị nhập khẩu (bên em không trực tiếp nhập khẩu mà chỉ mua lại của bên T3), vậy thủ tục khai báo có phức tạp như thiết bị trong nước không ạ?
Do là gói cung cấp lắp đặt nên sẽ có rất nhiều các vật tư phụ nhỏ lẻ như: côn, cút, ống ghen, sơn, đai treo...., vậy những mặt hàng này có phải khai báo khai hải quan không ạ?

Lần trước bên em cũng bán hàng thương mại cho 1 doanh nghiệp khu chế xuất, bị phân vào luồng đỏ và phải mang hàng lên hải quan kiểm kê. Hóa đơn thi công lắp đặt sẽ xuất sau khi hoàn thành công trình. Vậy trong trường hợp bên em thi công xong rồi mới xuất hóa đơn và làm tờ khai hải quan, họ yêu cầu mang hàng lên kiểm kê thì xử lý thế nào ạ?

Mong các anh chị tư vấn giúp em.
Em cảm ơn!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA