Thuế nông sản

  • Thread starter vinhha
  • Ngày gửi
V

vinhha

Guest
22/5/07
7
0
0
nghệ an
:drummer: Cty tôi là cty sản xuất, nhưng khi mua hàng Ngô, sắn không có hóa đơn GTGT, nếu muốn số lượng hàng đó được hợp lý khi tính giá thành sản phẩm thì phải làm như thế nào và có tài liệu nảo tham khảo được không ? Mong các bác giúp cho.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
X

XuanDuc

Cao cấp
2/9/04
254
0
16
53
Bình Dương
Mua hàng của nông dân phải lập bảng kê theo mẫu, trên bảng kê ghi rõ họ tên, số CMND, địa chỉ người bán hàng và chủ doanh nghiệp ký chịu trách nhiệm về tính trung thực của bảng kê.
Văn bản : thông tư 128/2003/TT-BTC
 
R

ruouvang

Guest
30/11/06
23
0
0
Ho Chi Minh
:drummer: Cty tôi là cty sản xuất nhưng khi mua hàng Ngô, sắn không có hóa đơn GTGT, nếu muốn số lượng hàng đó được hợp lý khi tính giá thành sản phẩm thì phải làm như thế nào và có tài liệu nảo tham khảo được không ? Mong các bác giúp cho.

Bạn lập bảng kê 04, kê tên, địa chỉ của người cung cấp hàng cho bên bạn, dĩ nhiên là mai mốt bạn sẽ thanh toán tiền cho nguời ta thì bảo họ kí tên xác nhận vào phiếu chi, là đúng yêu cầu thôi
 
ao2day

ao2day

User đã bị cấm truy cập
18/4/06
282
0
0
33
₪°ღ Cửa Phật ღ°₪
Lập cái Topic mà làm thiên hạ giật bắn mình à
Tưởng ai thu "thuế nông sản" của bạn

Thực chất thì cũng có loại thuế này nhưng nó đã ra đi từ khi ông Bảo Đại thoái vị rồi
Thuế nông sản (thuế sản vật) đánh vào việc buôn bán sản phẩm trồng trọt của nông dân có ruộng vườn. (khác với địa tô)
 
V

vinhha

Guest
22/5/07
7
0
0
nghệ an
Mau so 04 la lap bang ke cho hang hoa nong san thi dung roi, nhung nhieu khi minh khong the lap duoc bang ke vi so luong qua nhieu. Neu khi quyet toan ma bi co quan thue boc ra thi thue TNDN phai dong nhieu lam. Minh muon hoi neu khong lap bang ke ma nop theo buon chuyen hoac theo ty le 173( Ty le nay minh khong hieu lam) thi nhu the nao ? Minh tim trong TT 128/2003/TT-BTC khong thay cho nao huong dan cu the ca. Cac ban giup minh nhe !
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA