S
September2017
Guest
- 14/9/17
- 1
- 0
- 1
- 33
Vấn đề đầu tiên mong các ace giải đáp giúp em chút về các biểu mẫu của thông tư này.
Ở thông tư 08/2013/TT-BTC thì Giấy rút dự toán (mẫu C2-02/NS) và Uỷ nhiệm chi (C4-02/NS)
Nhưng ở thông tư 77/2017/TT-BTC thì Giấy rút dự toán (mẫu C2-02a/NS - mẫu C2-02/NSb) và Uỷ nhiệm chi (C4-02a/NS và C4-02c/NS). Trong thông tư hình như k ghi rõ các trường hợp sử dụng mẫu như thế nào.
Vậy cho e hỏi đơn vị e là đơn vị hành chính sự nghiệp có thu thì phải sử dụng mẫu nào ạ?
Ở thông tư 08/2013/TT-BTC thì Giấy rút dự toán (mẫu C2-02/NS) và Uỷ nhiệm chi (C4-02/NS)
Nhưng ở thông tư 77/2017/TT-BTC thì Giấy rút dự toán (mẫu C2-02a/NS - mẫu C2-02/NSb) và Uỷ nhiệm chi (C4-02a/NS và C4-02c/NS). Trong thông tư hình như k ghi rõ các trường hợp sử dụng mẫu như thế nào.
Vậy cho e hỏi đơn vị e là đơn vị hành chính sự nghiệp có thu thì phải sử dụng mẫu nào ạ?

