Anh chị cho em hỏi chút.
Tháng trước công ty em có thanh toán 1 số tiền không lớn cho việc làm chi phí mẫu của 1 công ty qua tài khoản ngân hàng. Nhưng công ty ấy không xuất hóa đơn VAT cho bên em. Vậy trong trường hợp này em phải xử lý ntn ạ. Em có thể làm 1 cái phiếu thu thu lại số tiền ấy không hay là chờ đến khi mình đặt hàng bên ấy họ viết hóa đơn mình sẽ trừ phần khuôn mẫu ấy đi. Nếu ở trong trường hợp thứ 2 em sợ sẽ ko làm được vì sau khi làm mẫu bên em thấy không ổn nên không có ý định đặt hàng bên ấy. vậy em có thể làm theo trường hợp số 1 không?
Em cám ơn!
Tháng trước công ty em có thanh toán 1 số tiền không lớn cho việc làm chi phí mẫu của 1 công ty qua tài khoản ngân hàng. Nhưng công ty ấy không xuất hóa đơn VAT cho bên em. Vậy trong trường hợp này em phải xử lý ntn ạ. Em có thể làm 1 cái phiếu thu thu lại số tiền ấy không hay là chờ đến khi mình đặt hàng bên ấy họ viết hóa đơn mình sẽ trừ phần khuôn mẫu ấy đi. Nếu ở trong trường hợp thứ 2 em sợ sẽ ko làm được vì sau khi làm mẫu bên em thấy không ổn nên không có ý định đặt hàng bên ấy. vậy em có thể làm theo trường hợp số 1 không?
Em cám ơn!

