Hội thảo: “Hóa đơn điện tử VNPT – Invoice và Giải pháp tích hợp trên phần mềm BRAVO” tại TP. HCM

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Cover-event-HCM-01.jpg


THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Hội thảo: “Hóa đơn điện tử VNPT – Invoice và Giải pháp trên phần mềm BRAVO” tại TP. HCM
Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện Hội thảo “Hóa đơn điện tử VNPT và Giải pháp tích hợp trên phần mềm BRAVO” được tổ chức tại Hà Nội ngày 29/07/2017 và tại Đà Nẵng ngày 29/09/2017 vừa qua; cùng mong muốn làn tỏa hơn nữa thông tin và giá trị cho các doanh nghiệp. Ngày 06 tháng 10 năm 2017 tại Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Trung tâm hỗ trợ Bán hàng miền Nam (VNPT) tiếp tục phối hợp tổ chức Hội thảo “Hóa đơn điện tử VNPT – Invoice và Giải pháp tích hợp trên phần mềm BRAVO”.

Kể từ khi được Bộ Tài chính chính thức triển khai năm 2011, đến nay hóa đơn điện tử đã dần thay thế hoá đơn giấy, trở thành sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp. Tính đến tháng 11/2016, cả nước có hàng ngàn doanh nghiệp thực hiện hoá đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ. Việc sử dụng hóa đơn điện tử trong doanh nghiệp không những giúp các nhà quản lý doanh nghiệp giảm tới 70% các bước quy trình phát hành và 90% các tranh chấp liên quan đến hoá đơn; tiết kiệm lên tới 80% chi phí cho mỗi hóa đơn mà còn tránh được nhiều sai sót, làm giả hóa đơn và các hình thức khác.

Hội thảo “Hóa đơn điện tử VNPT và Giải pháp tích hợp trên phần mềm BRAVO” gửi đến quý khách hàng những thông tin bổ ích về dịch vụ Hóa đơn điện tử như: Tính pháp lý và lợi ích của Hóa đơn điện tử so với các hình thức phát hành, sử dụng và lưu trữ hóa đơn truyền thống; Giải pháp tích hợp Hóa đơn điện tử VNPT trên phần mềm BRAVO; Chính sách kinh doanh của BRAVO và quy trình triển khai hóa đơn diện tử.

Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (thành viên VNPT) cung cấp toàn bộ các dịch vụ VT-CNTT tại Việt Nam; có hệ thống hạ tầng hiện đại, mạng lưới tại 63 Tỉnh/Thành phố kết nối tới hơn 240 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, tiên phong cung cấp các dịch vụ đến hệ thống tài chính, ngân hàng như: Ngân hàng nhà nước, Tổng cục Thuế. Trong đó, Dịch vụ Hóa đơn điện tử VNPT Invoice của VNPT đã nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Giải 3 Sản phẩm triển vọng cuộc thi Nhân tài Đất Việt 2013; Giải Sao khuê năm 2014, Giấy khen Tổng cục thuế trao tặng vì đã có thành tích phối hợp triển khai giải pháp Hoá đơn điện tử của ngành thuế năm 2014. Đồng thời nhằm đảm bảo nhu cầu lưu trữ và bảo mật hóa đơn cho các doanh nghiệp, VNPT sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng hệ thống IDC lớn nhất tại Việt Nam và đạt các tiêu chuẩn quốc tế Uptime Tier III và ISO 2001.

Công ty Cổ Phần Phần mềm BRAVO là đơn vị chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội. Giải pháp Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 7 ERP-VN đã 2 năm liền vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê (2017 và 2016) đồng thời vào Top 10 sản phẩm – dịch vụ xuất sắc nhất Sao Khuê. Tính năng “In hóa đơn tài chính trực tiếp” từ phần mềm BRAVO (Hình thức hóa đơn tự in) đã được triển khai cho nhiều khách hàng BRAVO trong thời gian qua và đạt được những hiệu quả đáng kể.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
  • Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO
    • Bà Trương Thị Hoài Mơ - Điện thoại: 0903 323 238 - Email: motth@bravo.com.vn
>> Cập nhật những tin tức mới nhất về Hội thảo: "Hóa đơn điện tử VNPT - Invoice và Giải pháp tích hợp trên Phần mềm BRAVO", tại đây.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Nhiều thông tin hữu ích cho DN từ Hội thảo lần 3 về Hóa đơn điện tử tại TP. HCM


Trong lộ trình khuyến khích sử dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT) đối với các doanh nghiệp được Tổng cục Thuế phát động, tới nay, cả nước đã có hàng ngàn doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử thay thế hình thức hóa đơn giấy truyền thống. Viêc ứng dụng HĐĐT đã đem lại nhiều lợi ích cho các DN, tiết kiệm 70% thời gian cho các bước quy trình phát hành và tránh nhiều tranh chấp không đáng có liên quan đến hóa đơn... Với lợi ích to lớn từ việc áp dụng HĐĐT mang lại, đồng thời hưởng ứng quy định của Tổng Cục Thuế, rất nhiều doanh nghiệp đã chủ động trong việc tìm hiểu, áp dụng HĐĐT tại doanh nghiệp của mình.

Tiếp nối thành công của buổi hội thảo được tổ chức lần 1 tại Hà Nội (ngày 29/07/2017), lần 2 tại Đà Nẵng (Ngày 29/09/2017); và mong muốn lan tỏa hơn nữa những thông tin hữu ích, hỗ trợ doanh nghiệp triển khai thuận lợi, hiệu quả HĐĐT. Vừa qua, ngày 06/10, tại Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO và Trung tâm hỗ trợ Bán hàng miền Nam (VNPT) tiếp tục phối hợp tổ chức buổi Hội thảo “Hóa đơn điện tử VNPT và Giải pháp tích hợp trên phần mềm BRAVO”.
Hội thảo có sự tham dự của đại diện phía Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO: Ông Đặng Quang Dũng – Phó Giám đốc chi nhánh BRAVO tại HCM; về phía VNPT có: Bà Trịnh Dương Khánh Linh – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ bán hàng miền Nam cùng đại diện lãnh đạo, CBNV các phòng ban chức năng, chuyên viên của 02 đơn vị và gần 200 khách mời tới từ nhiều doanh nghiệp.

Nằm trong nội dung chương trình, Quý khách mời từ các doanh nghiệp đã được đón nhận nhiều thông tin hữu ích như: Tính pháp lý, lợi ích của HĐĐT và quy định của Nhà nước; Tính năng tích hợp Hóa đơn điện tử VNPT trên phần mềm BRAVO; Xu hướng sử dụng HĐĐT của các doanh nghiệp trong tương lai; Tham gia thảo luận cùng Chuyên gia, giải đáp thắc mắc về việc sử dụng HĐĐT trong doanh nghiệp và việc tích hợp HĐĐT trên phần mềm. Bên cạnh đó, nhiều chính sách ưu đãi lớn cho khách mời tham dự khi sử dụng giải pháp HĐĐT VNPT– Invoice; triển khai mới hoặc nâng cấp phiên bản phần mềm BRAVO…

Một số hình ảnh được ghi nhận tại Hội thảo:
Hoa-don-dien-tu-hcm-4.JPG

Hội thảo “Hóa đơn điện tử VNPT và Giải pháp tích hợp trên phần mềm BRAVO”, sáng ngày 06/10 tại Hồ Chí Minh
Hoa-don-dien-tu-hcm-1.JPG

Khách mời tham dự Hội thảo check-in, nhận tài liệu từ BTC
Hoa-don-dien-tu-hcm-6.JPG

Chuyên gia VNPT chia sẻ về HĐĐT cùng lợi ích của việc ứng dụng trong DN
Hoa-don-dien-tu-hcm-2.JPG

Chuyên gia BRAVO giới thiệu về Giải pháp tích hợp HĐĐT VNPT – Invoice tích hợp trên Phần mềm BRAVO; cùng ví dụ thành công tại nhiều doanh nghiệp khách hàng

Hoa-don-dien-tu-hcm-3.JPG

Đặt câu hỏi, tham gia thảo luận cùng các Chuyên gia
>> TCBC: Hội thảo: “Hóa đơn điện tử VNPT – Invoice và Giải pháp tích hợp trên phần mềm BRAVO” tại TP. HCM.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA