M
Mualangthangtb
Guest
- 9/3/17
- 11
- 0
- 1
- 31
Em chào cả nhà.
Cả nhà cho em hỏi chút ạ. Em mới bắt đầu làm phần bảo hiểm. Do phần mềm khai báo của Bkav đang có chút vấn đề nên e không kê khai qua phần mềm đươc. Vậy nên bây giờ em làm bản cứng để lên trực tiếp cơ quan bảo hiểm nộp. Trường hợp Khai báo tăng và khai báo giảm lao động thì cần những thủ tục hồ sơ gì ạ? Em tìm hiểu thấy nhiều kết quả thủ tục lại khác nhau.
Xin được sự giúp đỡ từ anh chị.
Em cảm ơn mọi người nhiều!
Cả nhà cho em hỏi chút ạ. Em mới bắt đầu làm phần bảo hiểm. Do phần mềm khai báo của Bkav đang có chút vấn đề nên e không kê khai qua phần mềm đươc. Vậy nên bây giờ em làm bản cứng để lên trực tiếp cơ quan bảo hiểm nộp. Trường hợp Khai báo tăng và khai báo giảm lao động thì cần những thủ tục hồ sơ gì ạ? Em tìm hiểu thấy nhiều kết quả thủ tục lại khác nhau.
Xin được sự giúp đỡ từ anh chị.
Em cảm ơn mọi người nhiều!

