M
Minhbg
Guest
- 30/9/16
- 2
- 0
- 1
- 39
Em chào cả nhà! Hiện tại e đang bị vướng mắc vấn đề sau mà e đã hỏi cục thuế bên e nhưng e thấy câu trả lời cứ chung chung. Em nhờ cả nhà tư vấn giúp e với ạ. Em cảm ơn nhiều ạ
Công ty e có mua bao bì của một vendor nhưng khi giao hàng thì họ có một it hàng lỗi, dẫn đến việc bên e phải phát sinh chi phí nhân công kiểm tra hàng lỗi đó và Chi phí nguyên vật liệu (kiểu như là bang dính và tem mác rán lên túi bị lỗi ko dung lại được nữa). Về hàng phần bao bì bị lỗi thì vendor đã đổi lại cho bên em. Đồng thời, bên cty e và vendor đã ký biên bản xác nhận về việc phát sinh chi phí nhân công kiểm tra và chi phí nguyên vật liệu phát sinh, tất cả chi phí này do bên vendor phải chi trả. Vậy cho em hỏi bên em có phải xuất hóa đơn đầu ra cho bên vendor không ạ?
Cả nhà giúp e với ạ, e đang phải check gấp vấn đề này. Em cảm ơn cả nhà ạ.
Công ty e có mua bao bì của một vendor nhưng khi giao hàng thì họ có một it hàng lỗi, dẫn đến việc bên e phải phát sinh chi phí nhân công kiểm tra hàng lỗi đó và Chi phí nguyên vật liệu (kiểu như là bang dính và tem mác rán lên túi bị lỗi ko dung lại được nữa). Về hàng phần bao bì bị lỗi thì vendor đã đổi lại cho bên em. Đồng thời, bên cty e và vendor đã ký biên bản xác nhận về việc phát sinh chi phí nhân công kiểm tra và chi phí nguyên vật liệu phát sinh, tất cả chi phí này do bên vendor phải chi trả. Vậy cho em hỏi bên em có phải xuất hóa đơn đầu ra cho bên vendor không ạ?
Cả nhà giúp e với ạ, e đang phải check gấp vấn đề này. Em cảm ơn cả nhà ạ.

