H
hoangmai223
Sơ cấp
- 30/8/17
- 16
- 1
- 3
- 30
Chào a/c mong a/c giúp đỡ công ty e ms thành lập tháng 8/2017, Cty gồm 3 người kế toán và 1 giám đốc và chồng giám đốc cũng làm . ( toàn người nhà thôi a/c ạ)
Tháng 10 Giám đốc muốn làm thủ tục đóng bảo hiểm cho mình ( kế toán k đóng bảo hiểm, chồng giám đốc đóng bảo hiểm ở nơi khác ).
E chưa lập bảng thanh toán lương Tháng 8,9, Bây giờ giám đốc bảo e lập để tính vào chi phí.Nhưng e thấy trên bảng lương mẫu có phần Bảo hiểm của nhân viên nhưng nhân viên lại k đóng thì làm như thế nào ạ.
H lập bảng lương có phải đóng thuế TNCN cho 2 hay 3 người ạ.
Em ms ra trường và làm công ty ms thành lập nên k có ai để dạy. Các a/c tư vấn giùm e vs ạ.
H lập bảng lương thì giám đốc lại k dk tính vào chi phí ( Vì là công ty TNHH MTV) - muốn đóng BH
Còn 1 nv và 1 kế toán thì lập bảng lương ntn ạ? Cần những giấy tờ gì mong a/c giúp đỡ ạ.
Tháng 10 Giám đốc muốn làm thủ tục đóng bảo hiểm cho mình ( kế toán k đóng bảo hiểm, chồng giám đốc đóng bảo hiểm ở nơi khác ).
E chưa lập bảng thanh toán lương Tháng 8,9, Bây giờ giám đốc bảo e lập để tính vào chi phí.Nhưng e thấy trên bảng lương mẫu có phần Bảo hiểm của nhân viên nhưng nhân viên lại k đóng thì làm như thế nào ạ.
H lập bảng lương có phải đóng thuế TNCN cho 2 hay 3 người ạ.
Em ms ra trường và làm công ty ms thành lập nên k có ai để dạy. Các a/c tư vấn giùm e vs ạ.
H lập bảng lương thì giám đốc lại k dk tính vào chi phí ( Vì là công ty TNHH MTV) - muốn đóng BH
Còn 1 nv và 1 kế toán thì lập bảng lương ntn ạ? Cần những giấy tờ gì mong a/c giúp đỡ ạ.

