Những hình ảnh đẹp của Event Webketoan - Make Your Colour tại Hà Nội ngày 14.10.2017

  • Thread starter Rua Diu Dang
  • Ngày gửi
Rua Diu Dang

Rua Diu Dang

Điều hành viên
Thành viên BQT
29/5/17
631
436
63
Sự kiện Webketoan – Make Your Colour đã kết thúc nhưng những dư âm của chương trình vẫn còn đọng lại trong tâm trí của BTC cũng như nhiều chị em. Có thể nói sự kiện diễn ra trong một bầu không khí vui vẻ và khá suôn sẻ. Lúc ban đầu, một vài chị em lâu không dùng đến kim chỉ còn bỡ ngỡ xâu kim, chỉ ít phút sau mỗi chị em đã làm được những bông hoa đầu tiên của mình, rồi bông thứ 2,3,5, có chị em còn được làm đến 6 bông hoa, đây là tốc độ vượt ngoài sự mong đợi của những người làm chương trình. Nhìn mỗi chị em đến cuối buổi đều có 1 bó hoa nhỏ xinh trên tay với nụ cười lấp lánh lúc chụp hình, BTC thực sự vui mừng và hạnh phúc! Góp phần vào thành công chung của sự kiện, chúng tôi xin dành lời cảm ơn sâu sắc đến:
Cảm ơn cô gái đa tài Hồng Hạnh, người vất vả nhất từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu đến bài giảng. Buổi học của chị đã được các chị em khen là dễ hiểu và vui!
Cảm ơn các nhà tài trợ Thanh Nam, Nguyễn Trọng Hiệp, Khuat Quang Thin, Nguyễn Văn Ngọc và cảm ơn tất cả các anh em khác đã cổ vũ động viên cho chương trình!
Cảm ơn đội hỗ trợ chuẩn bị nguyên vật liệu Đào Thùy Linh, Phương Thanh, Ngọc Anh, Lan Thủy, Lương Bích Hường, người dành buổi tối, người dành buổi sáng, buổi chiều cho chương trình!
Cảm ơn nhiếp ảnh Hiếu Nguyễn đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp của các chị em!
Và cuối cùng cảm ơn 19 chị em đăng ký dự sự kiện đã có mặt, rất nhiệt tình và đã tạo nên một bầu không khí vui vẻ từ đầu tới cuối chương trình! Mai Huong Đào Minh, Lê Bình Hà, Ngan Hoang, Nguyễn Trâm Anh, Tô Thu Thu Hà, Van Van, Quế Lê,...
Trong quá trình tổ chức vẫn còn một vài sơ suất nhỏ, BTC xin được rút kinh nghiệm ở các chương trình về sau.
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả các anh chị, các bạn và hẹn gặp lại vào sinh nhật Webketoan lần thứ 15 tại Hà Nội!
Link down ảnh tại đây ạ
https://drive.google.com/…/fol…/0B8W6S3BZ3J5iR3FtbWpTQzZacWc
DSCF3186.jpg DSCF3177.jpg DSCF3172.jpg DSCF3174.jpg DSCF3179.jpg
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Khóa học Quản trị dòng tiền
Rua Diu Dang

Rua Diu Dang

Điều hành viên
Thành viên BQT
29/5/17
631
436
63
DSCF3155.jpg DSCF3164.jpg DSCF3157.jpg DSCF3168.jpg
 

Đính kèm

  • DSCF3150.jpg
    DSCF3150.jpg
    4.8 MB · Lượt xem: 55
  • Like
Reactions: Viet Huong

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA