Có cái gì đó sai sai...Công văn này áp dụng cho doanh nghiệp đó, làm sao bạn biết doanh nghiệp đó người ta không kinh doanh hàng hóa mà họ mua về để tặng nhân viên?
Như thế này, ngôn ngữ phong phú, mỗi người hiểu theo một kiểu khác nhau, mình nghĩ bạn làm công văn gửi cục thuế cụ thể trường hợp của công ty bạn, xem họ trả lời thế nào, để bạn áp dụng vào công ty bạn.
Còn nếu như mình, mình sẽ không xuất hóa đơn cho những hàng hóa mà cty mình không đăng ký kinh doanh, còn nếu xuất, thì phải làm thông báo với cơ quan đăng ký kinh doanh, nếu không sẽ bị phạt theo điều 31 mục 4 nghị định 50/2016/NĐ-CP, như vậy loằn ngoằn lắm. Sao phải làm khổ mình vậy ... Cứ làm theo điều 4, thông tư 96 đi ...