BẢO HIỂM

  • Thread starter Mualangthangtb
  • Ngày gửi
M

Mualangthangtb

Guest
9/3/17
11
0
1
30
Em chào mọi người.
1.Các anh/ chị cho em hỏi chút ạ. Em mới làm về bảo hiểm, theo quyết định mới bên bảo hiểm đang yêu cầu rà soát lại mã số BHXH của nhân viên, bên e có 3 trường hợp chưa có mã số BHXH. Hôm nay công ty nhận được Thư Ngỏ và mẫu TK01-TS, MS1 gửi bản cứng về, yêu cầu bổ sung thông tin để cấp mã số BHXH cho nhân viên. Trước đây khai báo tăng cho những nhân viên này e nộp bản cứng. Bây giờ công ty mới sử dụng phần mềm kê khai, vậy giờ e điền thông tin vào mẫu TK01-TS rồi gửi qua bưu điện hay kê khai trực tuyến ak? Nếu kê khai trực tuyến thì chỉ cần nộp mẫu TK01-TS là được phải không ak? Các anh/chị ai đã làm thủ tục rà soát này rồi thì chỉ em với ạ.
2. Em đã khai báo giảm thai sản xong, khi nào thì em phải nộp giấy chứng sinh cho cơ quan bảo hiểm để người lao động đc hưởng chế độ thai sản ak?
Em cảm ơn mọi người.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
ductuyen1992

ductuyen1992

Life is short. Smile while you still have teeth!
25/1/16
18
2
3
1. Bạn nộp bản cứng cho cơ quan BHXH
2. Lúc nào có giấy chứng sinh thì bạn làm hồ sơ hưởng lúc đó. ;)
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA