khi không vào được webketoan!

  • Thread starter rk106
  • Ngày gửi
rk106

rk106

Văn Minh Lúa Nước
Thực sự rất khó miêu tả khi tôi không vào được trang webketoan! Hôm qua (25/05/07) và những lần trước nửa tôi không vào được webketoan! Thật sự buồn và khó chịu, tôi vẫn biết là web đang sửa chữa, bảo dưỡng, nâng cấp,... nhưng cứ 30 tôi thử vào 1 lần xem thế nào...... khó chịu lắm! Giờ vô được và trao đổi giao lưu thậm chí vào đọc những thông tin lung tung thôi tôi vẫn thấy dễ chịu lắm! Rất chân thành cảm ơn BQT webketoan! Cám ơn tất cả!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
594
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Mình xin cảm ơn những tâm sự chân tình và tình cảm của bạn dành cho webketoan. BQT vẫn âm thầm làm tất cả những việc có thể với mong muốn webketoan ngày càng hữu ích hơn. Thời gian vừa qua nhiều bạn phản hồi là webketoan quá chậm nên BQT quyết định chuyển về host tại server trong nước để hạn chế việc chậm do "thắt cổ chai" đi quốc tế.

Tuy nhiên, diễn đàn của chúng ta bây giờ không còn nhỏ nữa nên thời gian đầu sẽ phát sinh một số vấn đề cần phải điều chỉnh "nơi ở" mới cho phù hợp. Vài dòng mong các bạn thông cảm. Hy vọng mọi việc sẽ nhanh chóng đi vào ổn định.
 
Trần Thị nguyệt

Trần Thị nguyệt

Chỉ là hạt cát
29/6/06
109
1
18
40
QT-SG
Hôm đó là một ngày đặc biệt đối với tôi, mà lại không vào được WKT nên cũng buồn thật. Mong là WKT ngày càng phát triển!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA