Trần Lý Tài
Guest
- 2/5/16
- 4
- 0
- 1
- 30
Anh/Chị hay Cô Chú nào có kinh nghiệm hoặc biết về cách hạch toán doanh thu từ máy cà thẻ chỉ giúp em với. Vấn đề là Công Ty em mở tài khoản ngân hàng để link mới cà thẻ từ tháng 01/08/2017 , do có một bạn phụ trách hạch toán kế toán ngân hàng, bạn đó quên mất đi việc thông báo số tài khoản cũng như xuất hóa đơn doanh thu mỗi ngày khi tiền vào. Cho đến hôm nay bàn giao việc thì mới ngã ngữa ra là tiền vào rất nhiều rồi mà hóa đơn thì không có, hạch toán cũng không, tài khoản ngân hàng cũng chưa thông báo.
Vậy cho em hỏi là xử lý như thế nào cho đúng? làm thông báo số tài khoản ngân hàng lên sở, thuế sau đó có thể xuất hóa đơn ngay từ bây giờ số tiền cộng gộp theo ngày trên tài trên tài khoản ngân hàng được ko ạ, hay phải xuất từng hóa đơn. Vì theo em được biết khi nhận sổ phụ từ ngân hàng, mỗi lần khách cà thẻ sẽ tự động trích phí, nếu xuất hóa đơn mà không cần chú ý gì đến phí chỉ cần bằng số tiền trên sao kê thì có hợp lý không ạ.
Em chân thành cảm ơn.
Vậy cho em hỏi là xử lý như thế nào cho đúng? làm thông báo số tài khoản ngân hàng lên sở, thuế sau đó có thể xuất hóa đơn ngay từ bây giờ số tiền cộng gộp theo ngày trên tài trên tài khoản ngân hàng được ko ạ, hay phải xuất từng hóa đơn. Vì theo em được biết khi nhận sổ phụ từ ngân hàng, mỗi lần khách cà thẻ sẽ tự động trích phí, nếu xuất hóa đơn mà không cần chú ý gì đến phí chỉ cần bằng số tiền trên sao kê thì có hợp lý không ạ.
Em chân thành cảm ơn.