chứng từ lập một lần?

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi huyenanh1, 27 Tháng năm 2007.

2,291 lượt xem

  1. huyenanh1

    huyenanh1 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    ha noi
    luật quy định: chứng từ kế toán chỉ được lập một lần cho mỗi nghiệp vụ kế toán, các bạn cho mình hỏi tại sao lại phải có quy định như vậy.
     
    #1
  2. thuyanh311

    thuyanh311 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Nơi có Thiên thần nhỏ ngự trị trong trái tim
    Tôi không hiểu tại sao bạn lại thắc mắc vấn đề này nữa?! :wall:
     
    #2
  3. Trịnh Văn Thập

    Trịnh Văn Thập Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Móng Cái - Quảng Ninh
    luật nào quy định mà sao tui chưa thấy qua nhỉ?
    bạn ơi đấy là lẽ đương nhiên rồi còn phải hỏi làm gì. tui thử hỏi bạn thế này nhé 1 tờ giấy bạn dùng để viết thư chẳng hạn, viết cho bạn này đã chấm hết, mai bạn lại viết thư cho bạn khác vàop đúng tờ giấy đó liệu có được ko?.
    ko biết bạn hỏi như thế hay là do tui và bạn hoài tịnh phương hiểu nhầm ý bạn hỏi?
     
    #3

Chia sẻ trang này