chứng từ lập một lần?

  • Thread starter huyenanh1
  • Ngày gửi
H

huyenanh1

Thành viên sơ cấp
17/5/07
1
0
0
31
ha noi
#1
luật quy định: chứng từ kế toán chỉ được lập một lần cho mỗi nghiệp vụ kế toán, các bạn cho mình hỏi tại sao lại phải có quy định như vậy.
 
thuyanh311

thuyanh311

Thành viên thân thiết
#2
luật quy định: chứng từ kế toán chỉ được lập một lần cho mỗi nghiệp vụ kế toán, các bạn cho mình hỏi tại sao lại phải có quy định như vậy.
Tôi không hiểu tại sao bạn lại thắc mắc vấn đề này nữa?! :wall:
 
Trịnh Văn Thập

Trịnh Văn Thập

Thành viên sơ cấp
15/3/07
122
1
0
34
Móng Cái - Quảng Ninh
#3
luật nào quy định mà sao tui chưa thấy qua nhỉ?
bạn ơi đấy là lẽ đương nhiên rồi còn phải hỏi làm gì. tui thử hỏi bạn thế này nhé 1 tờ giấy bạn dùng để viết thư chẳng hạn, viết cho bạn này đã chấm hết, mai bạn lại viết thư cho bạn khác vàop đúng tờ giấy đó liệu có được ko?.
ko biết bạn hỏi như thế hay là do tui và bạn hoài tịnh phương hiểu nhầm ý bạn hỏi?
 

Thành viên trực tuyến

  • daongocnam0603
  • tuyet0504

Xem nhiều