Cách cố định dòng cột trong excel 2010

Thảo luận trong 'Tin học văn phòng' bắt đầu bởi Hằng NA, 14 Tháng mười một 2017.

8,106 lượt xem

  1. Hằng NA

    Hằng NA Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Anh chị cho em hỏi với ạ
    Em muốn cố định dòng hoặc cột tự chọn trong excel 2010 thì như thế nào ạ
    Em chỉ có làm được cố định dòng/ cột ở hàng đầu tiên thôi ạ
    Muốn cố định dòng cột ở bất kỳ dòng/cột nào thì thao tác như thế nào ạ
    Mong anh chị giúp đỡ ạ
    Em cảm ơn
     

    Các bài viết khác:

    #1
  2. Kaspersky

    Kaspersky www.blogexcel.com

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    112
    Bạn muốn cố định chỗ nào thì chọn ô đó rồi cố định nó lại là được mà, Office 2007,2010,2013,2016 cùng 1 thao tác thôi
     
    #2
  3. Hằng NA

    Hằng NA Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    dạ em cảm ơn ạ
     
    #3
  4. rchato

    rchato Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình muốn cố định ở nhiều phần khác nhau thì làm sao nhỉ. Trước giờ chỉ biết cố định nguyên dòng chứ không biết cố định nhiều chỗ.

    Ví dụ: Mình cần cố định dòng thứ 2, ở cột A -> D. Cố định dòng thứ 3 ở cột E -> J.

    Không biết trong Excel có làm được cái này không nhỉ
     
    #4
  5. Kaspersky

    Kaspersky www.blogexcel.com

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    112
    Không biết bác cố định thế để làm gì, cái này em cũng chưa nghĩ tới cũng chả biết có không, bác biết thì bày cho anh chị em tham khảo nào
     
    #5

Chia sẻ trang này