B
Bé Nhung
Sơ cấp
- 21/11/17
- 10
- 1
- 3
- 29
Xin chào cả nhà!
Em mới xin làm kế toán trong một Công ty thành lập từ tháng 1/2017 nhưng tháng 3/2017 mới đi vào hoạt động.
Trước đây GĐ thuê kế toán làm ngoài nên bây giờ không có các chứng từ như phiếu thu, phiếu thu, phiếu nhập kho, xuất kho, chỉ có hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào, lao động cũng không có hợp đồng. Bây giờ em có phải làm lại tất cả các chứng từ đó ( phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập - xuất, bảng lương,...) dựa trên hóa đơn không ạ?
Anh chị nào có mẫu hợp đồng lao động chuẩn và chính xác nhất cho e xin với ạ! Vì e có seach trên mạng nhưng thấy khá nhiều mẫu khác nhau, e không biết nên chọn theo mẫu nào! Và e có thấy các bạn thảo luận về việc báo cáo tình hình sử dụng lao động, hạn nộp là 25/11, Công ty e như vậy thì bây giờ e cần phải làm những gì trước ạ? Em mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm, mong anh chị giúp đỡ e với ạ!
Em cảm ơn !
Em mới xin làm kế toán trong một Công ty thành lập từ tháng 1/2017 nhưng tháng 3/2017 mới đi vào hoạt động.
Trước đây GĐ thuê kế toán làm ngoài nên bây giờ không có các chứng từ như phiếu thu, phiếu thu, phiếu nhập kho, xuất kho, chỉ có hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào, lao động cũng không có hợp đồng. Bây giờ em có phải làm lại tất cả các chứng từ đó ( phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập - xuất, bảng lương,...) dựa trên hóa đơn không ạ?
Anh chị nào có mẫu hợp đồng lao động chuẩn và chính xác nhất cho e xin với ạ! Vì e có seach trên mạng nhưng thấy khá nhiều mẫu khác nhau, e không biết nên chọn theo mẫu nào! Và e có thấy các bạn thảo luận về việc báo cáo tình hình sử dụng lao động, hạn nộp là 25/11, Công ty e như vậy thì bây giờ e cần phải làm những gì trước ạ? Em mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm, mong anh chị giúp đỡ e với ạ!
Em cảm ơn !

