L
-Cty mình ký hợp đồng ghi: Xong tầng1:ứng 500triệu.Xong tầng 5:ứng 500triệu.Xong tầng 3,4,5,6,7 tương tự.
Hai bên thoả thuận bằng lời nói hoàn thành xong hết mới xuất hoá đơn.Theo mình được biết là xong đợt nào mình phải xuất hoá đơn đợt đó. Nhưng sếp mình đợi xong hết mới xuất.Như vậy, có được không?
- Công ty mình mới thành lập. Văn phòng chỉ có hai người.Còn lại thuê nhân công ngoài làm công trình.
Các bạn chia sẽ giúp mình.
Cảm ơn các bạn
Hai bên thoả thuận bằng lời nói hoàn thành xong hết mới xuất hoá đơn.Theo mình được biết là xong đợt nào mình phải xuất hoá đơn đợt đó. Nhưng sếp mình đợi xong hết mới xuất.Như vậy, có được không?
- Công ty mình mới thành lập. Văn phòng chỉ có hai người.Còn lại thuê nhân công ngoài làm công trình.
- Công nhân ngoài thì: hợp đồng thời vụ <3tháng(ký cam kết 02CK-TNCN)
- Lương văn phòng chỉ có 2 người, không tham gia bảo hiểm mình đưa vào chi phí cty luôn. Đưa vào thì có bị loại không?
Các bạn chia sẽ giúp mình.
Cảm ơn các bạn

