Cho mình hỏi một số vấn đề về lương.

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi Nguyễn Hạnh, 28 Tháng năm 2007.

1,810 lượt xem

  1. Nguyễn Hạnh

    Nguyễn Hạnh Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TG
    Xin chào,
    Mình đang gặp một số vấn đề về tiền lương, mong các bạn giúp đỡ mình, mình thành thật cảm ơn.

    1. Trong bảng chấm công, mình có chấm công của chủ tịch hội đồng quản trị và giám đốc không?
    2. Bảng thanh toán lương, mình có ghi lương của chủ tịch hội đồng quản trị và giám đốc không?
    3. Lương đóng bảo hiểm xã hội, ..., là lương đã nhân cho hệ số chưa?
    4. Nếu trong các bảng lương mình không ghi các chỉ tiêu như bậc lương, hệ số, cấp bậc chức vụ thì có hợp lệ ko? (Cty mình là doanh nghiệp sử dụng dưới 10 lao động)
    5. Có thể cho mình xin Công văn số 4291/LĐTBXH-LĐVL ngày 09/12/2004 của Bộ Lao động TBXH Về việc doanh nghiệp sử dụng ít lao động (dưới 10 người)?
    Xin vui lòng mail cho mình ở địa chỉ sankar2912@yahoo.com

    Cảm ơn tất cả. Chúc 1 ngày tốt lành.
     
    #1
  2. Bong05

    Bong05 Bà già khó tính

    Bài viết:
    1,927
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Nam Dinh
    Xóa bỏ bài cũ
     
    Last edited: 28 Tháng năm 2007
    #2
  3. Bong05

    Bong05 Bà già khó tính

    Bài viết:
    1,927
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Nam Dinh
    Nếu HDQT mà điều hành trực tiếp thì đương nhiên là có chấm công và tính lương ròi. Còn nếu ko tham gia điều hành trực tiếp thì khoản chi trả cho HDQT tính vào LN sau thuế.
    Lương đóng BHXH là lương ghi trên HDLD
    Trong bảng lương nên ghi đầy đủ các chỉ tiêu như bạn nêu để có căn cứ tính lương.

    .[/QUOTE]
     
    #3

Chia sẻ trang này