Thủ tục hưởng chế độ ốm đau

  • Thread starter huong3003
  • Ngày gửi
H

huong3003

Trung cấp
24/5/16
71
12
8
36
Chào mọi người
Công ty e có lao động nghỉ 19 ngày trong tháng.
Nghỉ từ 04-12 đến 23/12 theo giấy chứng nhận nghỉ hưởng BHXH.
Vậy giờ mình cần làm thủ tục gì để báo bảo hiểm xã hội để sau khi họ đi làm lại hưởng chế độ không ạ.
Và họ nghỉ 19 trong tháng vậy không phải đóng BHXH trong tháng đó ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Thủy BB

Thủy BB

....................
11/8/16
2,023
675
113
TP.HCM-Gia Lai
Nghỉ 19 ngày thì ko phải đóng BHXH tháng đó cho LĐ đó bạn ạ. Chế độ ốm đau nộp qua đường bưu điện theo phiếu GNHS 201 + mẫu C70a-HD+ giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng BHXH C65-HD (bản chính) là đc.
 

Đính kèm

  • 01pgnhs201tb2074.doc
    330 KB · Lượt xem: 20
H

huong3003

Trung cấp
24/5/16
71
12
8
36
Nghỉ 19 ngày thì ko phải đóng BHXH tháng đó cho LĐ đó bạn ạ. Chế độ ốm đau nộp qua đường bưu điện theo phiếu GNHS 201 + mẫu C70a-HD+ giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng BHXH C65-HD (bản chính) là đc.
Vậy giờ thì mình không phải làm thủ tục gì để thông báo cơ quan bảo hiểm xã hội ?
Khi nào họ đi làm lại gửi giấy xác nhận hưởng BH thì làm thủ tục gửi chọ BHXH ? Bạn
 
Thủy BB

Thủy BB

....................
11/8/16
2,023
675
113
TP.HCM-Gia Lai
Vậy giờ thì mình không phải làm thủ tục gì để thông báo cơ quan bảo hiểm xã hội ?
Khi nào họ đi làm lại gửi giấy xác nhận hưởng BH thì làm thủ tục gửi chọ BHXH ? Bạn
Bạn báo giảm tháng mà lao động ko làm đủ ngày, sau đó báo tăng lại khi lđ đi làm lại. Còn về chế độ đau ốm thì khi nào LĐ đưa bạn giấy chứng nghỉ việc hưởng BHXH hoặc giấy ra viện thì bạn làm thủ tục cho họ
 
H

huong3003

Trung cấp
24/5/16
71
12
8
36
Bạn báo giảm tháng mà lao động ko làm đủ ngày, sau đó báo tăng lại khi lđ đi làm lại. Còn về chế độ đau ốm thì khi nào LĐ đưa bạn giấy chứng nghỉ việc hưởng BHXH hoặc giấy ra viện thì bạn làm thủ tục cho họ
Cảm ơn bạn
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA