Congchua Momong
Sơ cấp
- 14/6/17
- 25
- 4
- 3
Mọi người cho e hỏi:
cty e 31/10 có 2 nhân viên nghỉ việc, tháng 11 e quên báo giảm, tháng 12 này e mới báo giảm
cty vẫn phải đóng đủ 32% BH tháng 11 cho 2 nhân viên đó.
Chi phí đó e vẫn hạch toán bình thường hay phải hạch toán như thế nào ạ.
Mọi người giúp e với ạ.
em cảm ơn trước ạ!
cty e 31/10 có 2 nhân viên nghỉ việc, tháng 11 e quên báo giảm, tháng 12 này e mới báo giảm
cty vẫn phải đóng đủ 32% BH tháng 11 cho 2 nhân viên đó.
Chi phí đó e vẫn hạch toán bình thường hay phải hạch toán như thế nào ạ.
Mọi người giúp e với ạ.
em cảm ơn trước ạ!

