H
HienSCPY
Trung cấp
- 3/1/17
- 111
- 6
- 18
- 36
Chào cả nhà,
Giám đốc cty em có thuê 1 lầu của 1 tòa nhà và làm hợp đồng khai thác sử dụng với hợp đồng đó
Hợp đồng khai thác sử dụng trong 5 năm
Sếp em lấy văn phòng thuê này cho công ty em thuê lại văn phòng này . Vì sếp em là cá nhân nên không xuất hóa đơn được
Như vậy chi phí thuê văn phòng của công ty em có được đưa vào chi phí hợp lý không?
Sếp em cho thuê văn phòng từ năm 2016 tới giờ, nhưng sếp vẫn chưa xuất hóa đơn cho công ty em
Sếp dự định sẽ lên chi cục thuế mua hóa đơn và xuất hóa đơn cho công ty từ năm 2016-tới giờ
Như vậy có được không cả nhà, vì em sợ năm 2016 mà đưa vô năm 2017 là không hợp lý
Cả nhà giúp em trường hợp này với ạ
Giám đốc cty em có thuê 1 lầu của 1 tòa nhà và làm hợp đồng khai thác sử dụng với hợp đồng đó
Hợp đồng khai thác sử dụng trong 5 năm
Sếp em lấy văn phòng thuê này cho công ty em thuê lại văn phòng này . Vì sếp em là cá nhân nên không xuất hóa đơn được
Như vậy chi phí thuê văn phòng của công ty em có được đưa vào chi phí hợp lý không?
Sếp em cho thuê văn phòng từ năm 2016 tới giờ, nhưng sếp vẫn chưa xuất hóa đơn cho công ty em
Sếp dự định sẽ lên chi cục thuế mua hóa đơn và xuất hóa đơn cho công ty từ năm 2016-tới giờ
Như vậy có được không cả nhà, vì em sợ năm 2016 mà đưa vô năm 2017 là không hợp lý
Cả nhà giúp em trường hợp này với ạ