Nghiệp vụ Thuế

  • Thread starter huyen24h
  • Ngày gửi
H

huyen24h

Sơ cấp
Em đang gặp một số vấn đề mong Anh/Chị giúp đỡ.
- Tháng 6/2016 Cty bên em có ký hợp đồng dịch vụ thi công điện ( tạm gọi công trình này là CT A )với Cty Avới giá trị hợp đồng là 44tr ký ngày 16/06/2016
- tháng 7/2016 Cty bên A chuyển khoản tạm ứng hợp đồng thi công điện CT A cho bên em 20tr. (bên em ko xuất hóa đơn tạm ứng 20tr này)
Công trình CT A này ngưng thi công vào tháng 08/2017 và bên em cũng làm biên bản thanh lý và nghiệm thu CT A và xuất hóa đơn 44tr tháng 10/2017
đã giao hóa đơn cho Cty A.
tháng 12/2017 này bên Cty A yêu cầu bên em làm lại hợp đồng và chuyển tên hợp đồng sang hợp đồng công trình khác ( công trình CT B) và xuất hóa đơn với nội dung thi công điện công trình B theo hợp đồng số....... ký năm 2017
và số tiền tạm ứng năm 2016 làm biên bản chuyển tiền tạm ứng đó qua tạm ứng cho Công trình CT B
Mọi người thấy làm như vậy có được ko ạ, khi tạm ứng 2016 mà hợp đồng ký 2017. làm như vậy có hợp lý và hợp pháp ko ạ và có đúng với luật thuế ko ạ
Mọi người giúp đỡ em nên giải quyết vấn đề này như thế nào ạ. sắp hết thới hạn kê khai rồi ạ.
Xin đa tạ mọi người nhiều ạ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA