M
meomeomeo2891
Sơ cấp
- 12/1/17
- 18
- 3
- 3
- 34
Chào anh/ chị!
công ty em đang chuyển trụ sở kinh doanh sang nơi khác, cùng thị trấn và huyện với nơi cũ, nói chung là chỉ khác số nhà thôi ạ. em không biết phải làm những thủ tục gì với bên thuế, và công ty em còn khoảng 200 tờ hóa đơn chưa sử dụng hết! giờ em không biết là phải đặt in mới rồi làm thông báo phát hành hóa đơn mới, và hủy hóa đơn cũ, hay là vẫn được sử dụng hóa đơn cũ. và thời hạn bao lâu kể từ khi chuyển địa chỉ để sử dụng các hóa đơn này cho hợp lệ ạ!
Em mới làm lần đầu nên không biết, nhờ anh chị giúp em với ạ!
công ty em đang chuyển trụ sở kinh doanh sang nơi khác, cùng thị trấn và huyện với nơi cũ, nói chung là chỉ khác số nhà thôi ạ. em không biết phải làm những thủ tục gì với bên thuế, và công ty em còn khoảng 200 tờ hóa đơn chưa sử dụng hết! giờ em không biết là phải đặt in mới rồi làm thông báo phát hành hóa đơn mới, và hủy hóa đơn cũ, hay là vẫn được sử dụng hóa đơn cũ. và thời hạn bao lâu kể từ khi chuyển địa chỉ để sử dụng các hóa đơn này cho hợp lệ ạ!
Em mới làm lần đầu nên không biết, nhờ anh chị giúp em với ạ!

